Cận Tết giá tăng 'sốc' theo ngày, những thứ này bạn cần sắm ngay từ giờ!

Mua sắm sát Tết sẽ khiến bạn rơi vào 1 trong 2 nguy cơ là giá cả đội lên cao và chất lượng không đảm bảo. Có những thứ bạn hoàn toàn có thể sắm ngay từ bây giờ.

Rau xanh đúng là càng gần Tết giá càng đắt nhưng rau xanh không bảo quản được lâu, vì thế rau xanh không nằm trong danh sách các mặt hàng cần mua sớm.

2sao.vn | Photobook

Từ trước Tết cả tháng, bia, rượu, nước ngọt đã được tung ra thị trường và giá cả đang ổn định. Càng gần Tết giá sẽ càng tăng mà lại phải chen chúc. Bạn có thể mua trước Tết 2-3 tuần để vừa tiết kiệm chi phí, vừa không bị cập rập trong những ngày cận Tết.

2sao.vn | Photobook

Thông thường khoảng 1 tháng trước Tết, thị trường quà Tết đã ngập tràn trên thị trường với nhiều ưu đãi. Càng sát Tết hàng càng hiếm và giá càng đội lên cao vì người người, nhà nhà đổ xô đi mua. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thong dong sắm quà cho bố mẹ 2 bên ngay từ bây giờ, thời gian thoải mái sẽ tìm được những nơi có giá tốt, và lựa được những mặt hàng ưng ý.

2sao.vn | Photobook

Đồ đông lạnh không nên để quá lâu. Vì thế bạn đừng nên mua sớm quá, chỉ cần trước Tết 1 tuần là được.

2sao.vn | Photobook

Các loại thực phẩm khô như các loại gia vị hay miến, mộc nhĩ, nấm,... đều rất cần thiết trong dịp Tết. Những mặt hàng này bán quanh năm từ siêu thị, chợ đến thị trường online. Thực phẩm khô có thể bảo quản được lâu, vì thế bạn nên mua sớm để tránh cập rập trong những ngày sát Tết.

2sao.vn | Photobook

Phong bao lì xì hiện đã được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã, giá cả cũng hợp lý. Càng gần Tết giá càng tăng, nên bạn có thể sắm phong bao lì xì từ sớm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/can-tet-gia-tang-soc-theo-ngay-nhung-thu-nay-ban-can-sam-ngay-tu-gio-50202118119221850.htm

thực phẩm Tết Nguyên Đán