Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót

Noo Phước Thịnh mong muốn âm nhạc sẽ mang lại những phút giây nhẹ nhàng, lấy bớt đi những điều tiêu cực.

Tối 29/10, Noo Phước Thịnh tổ chức đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 NOO’s Chill Night chủ đề Buồn

Noo Phước Thịnh cùng ê-kip quyết định đưa khán giả thăng hoa cùng âm nhạc tại một trong những ngọn hải đăng được xem là cổ nhất trong khu vực Đông Nam Á và được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu.

Bên cạnh tiếng nhạc du dương, khán giả có thể tận hưởng làn gió mát rượi, chiêm ngưỡng cũng như thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-1

Tâm sự về chủ đề đêm nhạc, Noo Phước Thịnh trải lòng: "Buồn thì có rất nhiều nỗi buồn khác nhau; nhưng có thể đó là những dấu ấn hay khoảnh khắc. Vì trong xuyên suốt chặng đường của mình, không hiểu tại sao chỉ toàn là những sáng tác buồn và khán giả thích Noo Phước Thịnh hát nhạc buồn.

Cho đến bây giờ nhiều khi mình muốn bứt phá, thậm chí đến mẹ còn khuyên: Hát nhạc sung đi con, nhưng rồi dường như duyên chưa đến nên Noo Phước Thịnh vẫn hát nhạc buồn".

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-2
Bố mẹ Noo cũng có mặt và ngồi hàng đầu xem con trai biểu diễn.

Bên cạnh đó Noo cũng nói về một nỗi buồn đang canh cánh trong lòng mình, có thể cũng trong lòng những khán giả đang ngồi xem trực tiếp và xem qua livestream. Đó là nỗi buồn trước tình cảnh của đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, lũ lụt nói riêng và nỗi buồn về một năm 2020 có nhiều chuyện không vui xảy ra ở Việt Nam và cả trên thế giới nói chung.

Nam ca sĩ hy vọng âm nhạc sẽ mang lại những phút giây nhẹ nhàng để bớt đi những điều tiêu cực. Và cũng mong thiên tai sẽ mau chấm dứt để Việt Nam trở lại với nhịp sống bình thường.

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-3


Clip Noo Phước Thịnh chia sẻ về nỗi buồn miền Trung

Trong đêm nhạc Noo Phước Thịnh mang những bản hit trong sự nghiệp nhưng mọi thứ đều trở thành "bình rượu mới" và khiến khán giả chìm đắm và ngất ngây trong âm nhạc.

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-4

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh lần đầu thể hiện live ca khúc mới phát hành Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế. Nhiều khán giả may mắn được xem tại ngọn hải đăng Vũng Tàu cũng như theo dõi qua livestream đều phải công nhận nam ca sĩ hát live ca khúc này cảm xúc, tình cảm còn hơn khi nghe qua bản thu Audio. 

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-5

Noo Phước Thịnh cho biết khi dịch đi qua, anh sẽ cố gắng tổ chức một show diễn NOO's Chill Night quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn. Còn hiện tại, đêm nhạc sẽ được thực hiện hàng tháng cho đến hết năm 2020 ở những địa điểm độc đáo nhất.

Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-6Hát giữa ngọn hải đăng cổ xưa, Noo Phước Thịnh vẫn canh cánh nỗi niềm thương xót-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất