Noo Phước Thịnh mệt mỏi gối đầu lên vai học trò nhí

(2Sao) - Tối nay 8/10, liveshow 4 Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lên sóng.

Sau những tiết mục đầy màu sắc trong đêm liveshow 3, Giọng hát Việt nhí 2016 đã tìm ra top 9 gồm: Gia Quý, Thùy Dung, Nhật Minh (team Thắng - Nhi), Khánh Ngọc, Mai Anh, Băng Giang (team Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên, Chiara (team Vũ Cát Tường).

Tuần này, tiếp tục sẽ là một đêm tranh tài gây cấn vì 1 thí sinh ở mỗi đội sẽ phải dừng cuộc chơi và chính thức lộ diện top 6 bước vào đêm Bán kết.




Đêm thi này cũng là một bài toán khó cho các HLV và "thiên thần nhí", làm sao để chinh phục được khán giả. Ở team Thắng - Nhi, cậu bé sở hữu chất giọng "khủng" Trần Nhật Minh sẽ thể hiện ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu", Gia Quý sẽ da diết tình cảm với sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh - "Ai cũng có ngày xưa", Thùy Dung sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở ca khúc "Chị tôi".




Với team Vũ Cát Tường, Chiara sẽ mang đến một bất ngờ khi tự tay viết lời tiếng Anh cho ca khúc "Vết mưa", cô bé kể về câu chuyện tại sao mình quay lại Giọng hát Việt nhí. "Cậu bé dân ca" - Thụy Bình sẽ "lột xác" với phong cách hoàn toàn mới. Thảo Nguyên sẽ hóa thân thành thiên thần đúng hình ảnh trong sáng qua ca khúc "Ave Maria - Hallelujah".




Team Noo cũng mang đến tươi mới cho khán giả ở đêm liveshow này khi Mai Anh sẽ thể hiện ca khúc mang tên "Pretty Babie", sáng tác Nguyễn Hải Phong. Lê Băng Giang sẽ "đốt nóng" sân khấu với ca khúc "Stronger" và cuối cùng là Nguyễn Khánh Ngọc sẽ thử sức với ca khúc "Và ta đã thấy mặt trời trên cao nguyên". Đặc biệt, không chỉ giúp các học trò khoe chất giọng, phần dàn dựng trên sân khấu cũng được HLV đặc biệt chú tâm để góp phần tạo thêm sự thu hút, ấn tượng cho người xem.







Trong suốt gần một tuần qua, cả thầy và trò 3 team đã ra sức tập luyện để mong mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi đầy thú vị và không kém phần kịch tính. Tuy nhiên, ai sẽ là gương mặt may mắn được bước tiếp vào vòng trong khi tất cả đều là những giọng ca "ngang tài ngang sức với nhau"? Và liệu bộ tứ quyền lực có giữ được cảm xúc khi phải khóc nức vì chia tay với học trò của mình.

Đêm liveshow 4 - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 8/10 trên VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao