Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Suboi mang gì tới Đại nhạc hội lớn nhất miền Trung?

(2Sao) - Tham gia vào lễ hội âm nhạc – giải trí lớn nhất miền Trung, Tóc Tiên, Suboi, Noo Phước Thịnh sẽ mang đến nhiều phần trình diễn mới lạ, hấp dẫn.

Festival âm nhạc – giải trí lớn nhất được tổ chức tại Đà Nẵng, đây thực sự là một ngày hội dành cho fan của EDM nói chung cũng như fan yêu nhạc nói riêng với nhiều hoạt động hấp dẫn, cuốn hút.

Ngoài những khách mời quốc tế chất lượng như Kelis, From The Airport, điểm nhấn của Lễ hội âm nhạc – giải trí hoành tráng này chắc chắn phải là 3 cái tên đến từ nước “chủ nhà”: Noo Phước Thịnh, Suboi và Tóc Tiên. 3 cái tên trẻ trung, nhiệt huyết nhưng cũng đã khẳng định được chuyên môn, chất lượng âm nhạc bằng những sản phẩm chỉn chu và nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.


“Chiến binh” đầu tiên – Tóc Tiên, được biết đến qua cuộc thi The Remix 2016, là một trong những “nữ nhân” trụ cột của chương trình. Vốn được biết đến qua dòng nhạc EDM thời thượng và sôi động, Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ hát nhạc dance thành công nhất Vbiz thời điểm hiện tại. Âm nhạc của cô gây ấn tượng bởi sự quyến rũ và gợi cảm, phù hợp với số đông giới trẻ.

Sự kết hợp cùng Touliver lại càng làm Tóc Tiên hot hơn nữa với nhiều bản nhạc thành công như Em đẹp nhất đêm nay, Ngày mai,..

Hiện tại, Tóc Tiên đang tập luyện tích cực cùng vũ đoàn để có thể mang đến những phần trình diễn mới mẻ.


Không chịu kém cạnh Tóc Tiên,  Noo Phước Thịnh cũng đang chuẩn bị kĩ càng cho phần xuất hiện của mình tại đêm nhạc này. Được coi là một giọng ca nam đình đám nhất hiện nay  với sự hòa quyện của dòng nhạc ballad, R&B và dance, nhưng Noo Phước Thịnh cũng không cho phép mình chủ quan bởi khán giả sẽ rất đông và khó tính. Hơn nữa, Noo Phước Thịnh hiểu anh sẽ trình diễn trước những nghệ sĩ sĩ quốc tế và nhiều khán giả ngoại nên sự chuẩn bị kĩ càng là điều rất cần thiết.

Anh chia sẻ: “Tôi hiện đang tích cực luyện tập vũ đạo và giọng hát sao cho khi xuất hiện tại Cocofest sẽ sẵn sàng mang tới những phần trình diễn hấp dẫn nhất. Để làm mới mình, tôi cũng quyết định sẽ mang đến những bản phối mới của những ca khúc quen thuộc.

Ngoài ra, rất có thể tôi sẽ có 1 vài phần trình diễn kết hợp với các nghệ sĩ khác, sẽ rất thú vị. Thời điểm chương trình diễn ra, tôi cũng đã hoãn lại một số show diễn và dự án để tập trung hết sức mình cho những phần trình tại lễ hội hoành tráng này”.


Suboi cũng đang rất hào hứng trước lần trở lại Đà Nẵng. Cô cho biết sẽ thể hiện lại bản rap từng khiến tổng thống Obama kinh ngạc trong chuyến thăm Việt Nam cách đây không lâu. Về lí do nhận lời, Suboi chia sẻ cô rất ngưỡng mộ nhạc sĩ Quốc Trung và cũng muốn quay lại thành phố bên sông Hàn trong dịp tháng 8 – thời điểm tiết trời Đà Nẵng  đẹp nhất trong năm.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất