Noo Phước Thịnh đã không còn là chàng hoàng tử bóng bẩy lịch lãm

(2Sao) - Khác với hình ảnh khán giả thường thấy trên sân khấu, Noo Phước Thịnh của Giọng hát Việt nhí là một chàng trai hài hước, đáng yêu nhưng cũng là một người thầy vô cùng nghiêm khắc.

The Voice Kids 2016 đã bước sang mùa 4 với nhiều thay đổi, bất ngờ lớn nhất chính là dàn HLV trẻ trung nhưng cũng đầy kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu. Chính những vị huấn luyện viên này cũng làm tăng tính hấp dẫn cho thí sinh cũng như khán giả xem truyền hình.

Với format của Giọng hát Việt, hấp dẫn nhất vẫn là vòng Giấu mặt khi các HLV không hề biết danh tính của các thí sinh cho tới lúc quay ghế lại. Gay cấn hơn còn là màn giành giật đầy hài hước và dí dỏm khi muốn sở hữu một thí sinh bất kì.

Thu được một khối lượng fan cực lớn sau vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt là Noo Phước Thịnh, khán giả đã cười nghiêng ngả với những màn pha trò của anh và cũng vô cùng xúc động với những lời chia sẻ chân thành. Người xem đặc biệt hâm mộ và khâm phục cách anh huấn luyện và dìu dắt những cô cậu học trò nhí, rất vui vẻ, thoải mái nhưng cũng có phần nghiêm khắc.


Hàng loạt những biểu cảm của Noo Phước Thịnh đã được ghi lại, những phát ngôn bất hủ khiến Đông Nhi hay Vũ Cát Tường 'á khẩu. Noo Phước Thịnh hài hước, cực đáng yêu nhưng có đôi khi cũng thật đanh đá khi tranh giành thí sinh. Anh tìm đủ mọi cách để dụ dỗ thậm chí lấy nhan sắc của mình để... mê hoặc các thí sinh nhí.

Noo Phước Thịnh hài hước là như thế nhưng cũng có những lúc khóc ngon lành và trải lòng sâu lắng khi xem những phần trình diễn của các thí sinh, cả khán đài lắng lại vì lời tâm sự của anh.

Cậu bé 10 tuổi Nguyễn Duy Linh chính là "thủ phạm" khiến huấn luyện viên Noo Phước Thịnh bật khóc không dưới 3 lần chỉ trong một tiết mục dự thi.

Đến với The Voice Kids, Duy Linh thể hiện ca khúc Mẹ bằng một chất giọng sáng và giàu cảm xúc. Phần thi này đã khiến cho cả 4 giám khảo nghẹn ngào và chưa bao giờ họ "ít lời" khi giành giật thí sinh đến thế. Và đây cũng là lần đầu tiên tại The Voice Kids, Noo Phước Thịnh không "đanh đá" và hoạt ngôn. Anh đã rơi nước mắt và chỉ dành những lời nói thật lòng để tâm sự với Duy Linh.


Với một bài hát về mẹ đầy xúc động, Noo Phước Thịnh đã hỏi bé Duy Linh rằng: "Chắc con thương mẹ nhiều lắm? Con biết vì sao chú khóc không?".

Và anh cũng tự đưa ra lời giải đáp: "Nói riêng cho mình con nhé. Chú vừa mới cãi nhau với mẹ ngày hôm qua. Chú đã la rất là nhiều. Ngày hôm nay con vô tình hát bài này lại làm cho chú cảm thấy có lỗi rất nhiều với mẹ của mình". Lời nói xúc động của Noo Phước Thịnh bất ngờ làm không khí trường quay trùng xuống. Khán giả tỏ ra rất đồng cảm với những suy nghĩ của anh. "Bất cứ ai cũng sẽ có lỗi lầm. Nhưng mà mẹ luôn là người hy sinh cho mình nhiều nhất" - đó là lời nhắn nhủ của Noo Phước Thịnh tới bé Duy Linh cũng như khán giả.


Để thuyết phục thí sinh Hồ Thảo Nguyên, Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn thừa nhận rằng: "Thực ra chú không phải Á khoa, cũng không phải Á quân của chương trình nào cả. Chú đi từ ước mơ của chú. Chú đi từ hai bàn tay trắng. Ngày trước chú hát không được hay nhiều đâu. Sau khi tôi luyện hơn bản thân, chú vượt qua được chính mình".

"Ngày trước chú đã gặp rất nhiều những người bạn đồng lứa của mình. Họ đã phát triển, họ rất nổi tiếng và họ rất tuyệt vời. Nhưng chú cho rằng bất cứ điều gì chú ước mơ thì cũng đều có thể làm được" - Noo Phước Thịnh chia sẻ. Câu nói hay như danh ngôn của nam ca sĩ được nhiều khán giả đồng tình và cảm phục.




Muôn mặt biểu cảm của Noo Phước Thịnh đã được thể hiện rõ nét qua các tập vòng Giấu mặt. Người thầy trẻ trung vui tính này không hề mang đến áp lực cho các học trò, anh thường tổ chức nhiều buổi ngoại khóa để gắn kết các thành viên trong nhóm, chỉ dạy thanh nhạc hay kĩ năng trình diễn trên sân khấu.


Nếu như khi vui chơi Noo Phước Thịnh rất hào hứng, nhiệt tình hoạt động cùng các bé thì khi ở vai trò là một người thầy giảng dạy chuyên môn thì nam Huấn luyện viên lại rất nghiêm túc và nghiêm khắc. Noo Phước Thịnh mong muốn từng buổi học sẽ là những bài học quý báu sẽ giúp ích cho ước mơ của những thiên thần nhí của mình. Noo Phước Thịnh kiên nhẫn từng bước rèn luyện tác phong cũng như tinh thần tập trung, ý thức lắng nghe cho 15 thí sinh.

Team Noo không chỉ được học về kỹ thuật thanh nhạc, cách xử lí bài hát, phong cách biểu diễn, vũ đạo…mà còn được huấn luyện viên của mình mời các thầy cô về dạy cho các bé những tiết học về kỹ năng giao tiếp và ứng xử.

Anh quan niệm rằng:  "Không có ai khen để người khác tốt hơn cả. Nếu các con không chịu cố gắng, không tiếp thu thì hậu quả ảnh hưởng đến tương lai sau này",




Mỗi tiết học Noo Phước Thịnh đều tự mình thị phạm cho các thí sinh để các bé có thể dễ tập trung tiếp thu và cảm thấy gần gũi với Huấn luyện viên của mình hơn. Noo Phước Thịnh nghiêm khắc với 15 thiên thần nhí của mình vì nam ca sĩ mong muốn các bé sẽ tiến bộ từng ngày và chiến thắng bản thân mình.

Chỉ qua vài tập của Giọng hát  Việt nhí, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả xem truyền hình có những cái nhìn khác biệt, hâm mộ hơn và nể phục hơn về con người của anh cũng như là khả năng lãnh đạo, dẫn dắt các học trò nhí.

Những năm gần đây, Noo Phước Thịnh đã dần chứng tỏ được vị trí của mình tại Vpop, anh không còn là một nam ca sĩ hát nhạc teen và thu hút fan bằng vẻ ngoài điển trai mà dần trưởng thành và chinh phục được khán giả bằng chính tính cách và sự nỗ lực vươn lên theo thời gian.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất