Sau 7 năm, Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival

(2Sao) - Nam ca sĩ điển trai đang tích cực tập luyện cho phần trình diễn của mình tại Asia Song Festival.

Những ngày gần đây, Noo Phước Thịnh đã úp mở trên trang cá nhân về hai sự kiện quan trọng vào ngày 9/10 và 12/11 khiến fan vô cùng tò mò. Và trong chiều nay, thông qua một buổi livestream, Noo Phước Thịnh chính thức công bố sự kiện đầu tiên vào ngay 9/10 sắp tới, đó là nam ca sĩ sẽ đại diện Việt Nam tham gia Asian Song Festival tại Hàn Quốc.





Hình ảnh trong buổi tập luyện cùng vũ đoàn cho tiết mục tại Asia Song Festival

Asia Song Festival (hay còn gọi là Liên hoan bài hát châu Á) là một đại nhạc hội nhạc Pop châu Á được tổ chức hằng năm tại Hàn Quốc từ 2004. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004.

Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival. Điều này một lần nữa khẳng định mức độ nổi tiếng và vị trí của nam ca sĩ trong Vpop.

Thời gian qua, Noo Phước Thịnh đã thu về cho mình một khối lượng fan lớn khi ngồi ghế nóng The Voice Kids. Theo thời gian, bằng tài năng và sự duyên dáng, hóm hỉnh của mình, Noo Phước Thịnh đang dần khẳng định được vị trí trong top đầu ca sĩ Vpop.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất