Chỉ với 2 câu nói, Noo Phước Thịnh khiến cả khán đài nghẹn đắng

(2Sao) - Không chỉ là là một huấn luyện viên vui tươi, nhí nhố, có những lúc Noo Phước Thịnh lại sâu lắng như thế này.

Tối ngày 13/8, tập 4 Vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2016 đã lên sóng, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. Bên cạnh những pha giành giật thí sinh vô cùng hài hước như thường thấy ở ba tập trước, tập 4 còn là những khoảnh khắc lắng đọng bởi những lời trải lòng sâu lắng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Chỉ bằng hai ba câu nói từ tận đáy lòng, Noo Phước Thịnh đã khiến cả khán đài lắng lại, cũng như hiểu về anh nhiều hơn. 

"Chú vừa mới cãi nhau với mẹ ngày hôm qua"

Cậu bé 10 tuổi Nguyễn Duy Linh chính là "thủ phạm" khiến huấn luyện viên Noo Phước Thịnh bật khóc không dưới 3 lần chỉ trong một tiết mục dự thi. 

Đến với The Voice Kids, Duy Linh thể hiện ca khúc Mẹ bằng một chất giọng sáng và giàu cảm xúc. Phần thi này đã khiến cho cả 4 giám khảo nghẹn ngào và chưa bao giờ họ "ít lời" khi giành giật thí sinh đến thế. Và đây cũng là lần đầu tiên tại The Voice Kids, Noo Phước Thịnh không "đanh đá" và hoạt ngôn. Anh đã rơi nước mắt và chỉ dành những lời nói thật lòng để tâm sự với Duy Linh. 

Noo Phước Thịnh nghẹn ngào đến rơi nước mắt vì phần thi của Duy Linh. 

Với một bài hát về mẹ đầy xúc động, Noo Phước Thịnh đã hỏi bé Duy Linh rằng: "Chắc con thương mẹ nhiều lắm? Con biết vì sao chú khóc không?". 

Và anh cũng tự đưa ra lời giải đáp: "Nói riêng cho mình con nhé. Chú vừa mới cãi nhau với mẹ ngày hôm qua. Chú đã la rất là nhiều. Ngày hôm nay con vô tình hát bài này lại làm cho chú cảm thấy có lỗi rất nhiều với mẹ của mình". Lời nói xúc động của Noo Phước Thịnh bất ngờ làm không khí trường quay trùng xuống. Khán giả tỏ ra rất đồng cảm với những suy nghĩ của anh. 

Khoảnh khắc được khán giả đồng cảm của HLV Noo Phước Thịnh khi nói về mẹ. 

"Bất cứ ai cũng sẽ có lỗi lầm. Nhưng mà mẹ luôn là người hy sinh cho mình nhiều nhất" - đó là lời nhắn nhủ của Noo Phước Thịnh tới bé Duy Linh cũng như khán giả. 

Trước những lời tâm sự chân thành ấy, cậu bé tiềm năng Nguyễn Duy Linh đã chọn về đội của Noo Phước Thịnh. Và đây cũng là cái kết đẹp được nhiều khán giả mong đợi.   

Mẹ - Nguyễn Duy Linh. 

"Chú đi lên từ hai bàn tay trắng"

Hồ Thảo Nguyên là cô bé hát opera đầu tiên của mùa thi năm nay. Thể hiện tròn trịa nhạc phẩm kinh điển Omio Badbino Caro với những nốt nhạc cao chót vót. Thảo Nguyên chinh phục được cả 4 huấn luyện viên. 

Cô bé Hồ Thảo Nguyên khiến Noo Phước Thịnh không thể ngồi yên một chỗ. 

Trước phần thi hát opera đầy thuyết phục, Đông Nhi nhiệt tình chiêu dụ Thảo Nguyên về đội vì bản thân từng là Á khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, lại được điểm 10 môn hát opera. Đông Nhi cho rằng cô sẽ chỉ dạy thêm được cho Thảo Nguyên về bộ môn rất khó này. Không chịu lép vế, HLV Vũ Cát Tường cũng "khoe" thành tích Á quân Giọng hát Việt để thuyết phục cô bé. 

Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh lại không sa vào cuộc đua "khoe thành tích". Anh nói: "Thực ra chú không phải Á khoa, cũng không phải Á quân của chương trình nào cả. Chú đi từ ước mơ của chú. Chú đi từ hai bàn tay trắng. Ngày trước chú hát không được hay nhiều đâu. Sau khi tôi luyện hơn bản thân, chú vượt qua được chính mình". 

Noo Phước Thịnh: "Chú đi lên từ hai bàn tay trắng". 

"Ngày trước chú đã gặp rất nhiều những người bạn đồng lứa của mình. Họ đã phát triển, họ rất nổi tiếng và họ rất tuyệt vời. Nhưng chú cho rằng bất cứ điều gì chú ước mơ thì cũng đều có thể làm được" - Noo Phước Thịnh chia sẻ. Câu nói hay như danh ngôn của nam ca sĩ được nhiều khán giả đồng tình và cảm phục. 

Noo Phước Thịnh cho rằng bản thân anh là người luôn cố gắng, cô bé Thảo Nguyên cũng vậy. Cùng sự đồng cảm thì bé Thảo Nguyên nên chọn về team Noo. Tuy nhiên, hơi tiếc cho Noo Phước Thịnh khi cô bé này chọn về đội của Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, anh vẫn rất phấn khởi và mừng cho cặp thầy trò mới. 

Omio Badbino Caro - Hồ Thảo Nguyên. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất