NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ

Bài đăng của NTK V.T. đang nhận được nhiều sự chú ý, ai nấy cho rằng sao nam kia "mặt dày".

Trưa 27/1, NTK V.T. có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh đòi nợ một sao nam Vbiz, người đã mua 3 chiếc váy cưới từ mình cho bà xã trong ngày trọng đại.

Với sao nam này, NTK V.T. ưu ái giảm giá 50% cho 3 chiếc váy, chỉ còn 24,3 triệu đồng. Mặc dù số tiền không đáng là bao nhưng phía đối phương thiếu thiện chí, lẩn tránh, ì ạch việc trả tiền gần 1 năm qua.

"Tiệc cưới tiền tỷ của vợ chồng anh, em ngưỡng mộ lắm, mà tiền váy cưới bé xíu của em gần 1 năm nay lại luôn bị im lặng.

Được sự kết nối của một người chị mà T. rất quý để có duyên làm 3 chiếc váy cưới cho vợ anh. Cảm giác hãnh diện lắm vì đám cưới showbiz hoành tráng.

Váy mới toanh trong bộ sưu tập nóng hổi vừa diễn xong, chốt được 2 váy. Và 1 váy đuôi cá vợ anh thích và không vừa số đo size mẫu nên bên em gấp rút may mới cho vợ anh.

Anh em trong nghề em quý mến ưu ái giảm 50% cho 3 chiếc váy cưới, còn 24,3 triệu đồng. Váy cưới bên em niêm yết giá rõ ràng. Và giá nó không quá đắt mà.

Chẳng lẽ như vậy còn chưa thỏa đáng mà cả năm nay cố gắng liên hệ nhiều lần mà mãi bên anh không phản hồi. Lời hứa gọi lại mãi không thấy. Và bây giờ vợ anh lại bảo không biết giá rồi gửi em 10 triệu, nói em áp đặt này kia. Em buồn lắm.

T. xưa nay biết trước biết sau thế nào mọi người đều biết cả. Chỉ mong T. không phụ người, người cũng không phụ T.", NTK kể đầu đuôi.

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-1
Bài đăng của NTK Vĩnh Thụy.

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-2

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-3
Trò chuyện với bạn bè, Vĩnh Thụy cho rằng không có hiểu lầm gì với sao nam kia. Đối phương không có thiện chí giải quyết dù cả năm trôi qua.

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-4
Diễn viên Quý Bình cũng bực giùm đàn em thân thiết

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-5
NTK cho biết sẽ chờ phản hồi và tài khoản phải "ting ting", nếu không anh sẽ "tag" thẳng tên sao nam.

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-6
Bật mí thêm của NTK về nhân vật mà anh nhắm tới.

Bài đăng "bóc phốt" của NTK V.T. nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhiều người cho rằng sao nam kia "mặt dày", khi 24,3 triệu cho 3 chiếc váy cưới đã là quá ưu ái.

Câu chuyện cũng nhanh đi vào hồi kết khi sau 2 tiếng đăng đàn, NTK đã nhận được số tiền mua váy từ đối phương.

Mặc dù câu chuyện đã khép lại khi khúc mắc tiền bạc được giải quyết, song dư luận vẫn đang tò mò danh tính sao nam bị mang tiếng "quỵt nợ".

NTK Việt nổi tiếng tố sao nam Vbiz quỵt tiền mua váy cưới cho vợ-7
Sau 2 tiếng NTK đăng đàn cảnh cáo, đối phương đã chuyển khoản trả nợ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-viet-noi-tieng-to-sao-nam-vbiz-quyt-tien-mua-vay-cuoi-cho-vo-n-294214.html

Quý Bình Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao