Nữ ca sĩ mắc kẹt trong nợ nần suốt 16 năm ra mắt

Nữ ca sĩ Lee Bo Ram (SeeYa) tiết lộ cô mắc phải nhiều khoản nợ từ khi còn hoạt động chung với nhóm.

Ngày 6/5, tại chương trình Hangout With Yoo của đài MBC, nữ ca sĩ Lee Bo Ram (SeeYa) thừa nhận sau 16 năm ra mắt Kpop, cô vẫn mắc kẹt trong cảnh nợ nần vì không kiếm được nhiều tiền.

Cô chia sẻ: "Tôi có rất nhiều món nợ. Chiếc xe của bố tôi đã quá cũ, nên tôi muốn mua chiếc xe mới cho ông ấy".

Mới đây, Lee Bo Ram được công bố là thành viên của WSG Wannabe, nhóm nhạc dự án do chương trình Hangout With Yoo thành lập.

Cô nói: "Tôi nghĩ WSG Wannabe thực sự là cơ hội cuối cùng của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi hy vọng có nhiều người biết đến Lee Bo Ram hơn".

Nữ ca sĩ mắc kẹt trong nợ nần suốt 16 năm ra mắt-1
Lee Bo Ram (SeeYa) thừa nhận cô không kiếm được nhiều tiền khi còn hoạt động trong nhóm. Ảnh: Naver.

Nữ ca sĩ cho biết nếu trở nên nổi tiếng, điều đầu tiên cô muốn làm là thanh toán hết khoản nợ của mình.

"Các món nợ tôi mắc phải khi còn ở SeeYa tồn tại cho đến tận bây giờ. Tôi không thể kiếm nhiều tiền trong những tháng ngày còn hoạt động ở nhóm", cô bày tỏ.

Ngay sau khi phân cảnh này phát sóng, khán giả Hàn Quốc lên tiếng chỉ trích công ty quản lý trước đây của SeeYa, Core Content Media (hiện là MBK Entertainment).

Khán giả cho biết họ "không thể hiểu nổi" tại sao SeeYa, nhóm nhạc đình đám một thời với nhiều ca khúc hit như Love Greeting, Crazy Love Song, Women's Generation, A Woman's Scent, Shoes và His Voice, lại không kiếm đủ tiền để các thành viên trang trải cuộc sống.

Trên thực tế, danh tiếng nhóm tăng vọt ngay sau khi họ ra mắt vào năm 2006. SeeYa từng đạt danh hiệu "nhóm nhạc giành hạng nhất trên show âm nhạc nhanh nhất" với ca khúc đầu tay A Woman’s Scent.

SeeYa tan rã vào năm 2011. Năm 2020, khi có sân khấu tái hợp tại chương trình Sugar Man 3, các thành viên SeeYa nói nhóm thậm chí không biết họ giành hạng nhất vì lịch trình quá bận rộn.

Dù đã đạt hạng một trên show âm nhạc, các thành viên vẫn phải ăn mì tôm và ngũ cốc trong khi ngồi trên tờ báo trải trên sàn.

"Công ty không giải quyết thu nhập của SeeYa một cách hợp lý, phải không?", "Giờ thì tôi hiểu tại sao ngay cả center Nam Gyu Ri cũng bỏ đi", "Công ty đó thật tàn nhẫn", Insight trích dẫn một số bình luận từ khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-mac-ket-trong-no-nan-suot-16-nam-ra-mat-post1323763.html?fbclid=IwAR1kPhRa8qBYO8Zfq5BM03wzt7RTLBbm9yrOHhrt8iCkYxSvxGetGPwRU3U

Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất