Nữ doanh nhân xinh đẹp, gây sốt khi đăng ảnh nude cho con bú

(2Sao) – Mới đây, trên Instagram đang dậy sóng những hình ảnh về nữ doanh nhân Julia Prudko đã không ngần ngại khi “khỏa thân” cho cậu con trai quý tử Fedor của cô bú mẹ giữa chốn công cộng.

Julia Prudko không chỉ thu hút cộng đồng cư dân mạng khi sở hữu một chiều cao lý tưởng, vóc dáng thon thả, làn da trắng mịn. Hiện tại, bà mẹ trẻ này còn là giám đốc điều hành của một công ty truyền thông ở thủ đô Moscow, nước Nga và có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Alex Orlov cùng cậu con trai quý tử Fedor.

 Julia Prudko cùng chồng và cậu con trai Fedor

Julia Prudko đã thực sự khiến cộng đồng mạng nước này “dậy sóng” khi đăng tải những bức ảnh “khỏa thân”,  tạo dáng cho con trai bú trên Instagram.
 
Julia Prudko bên cậu con trai bé bỏng Fedor. Ảnh The Sun

Vấn đề cho con bú nơi công cộng đã trở thành vấn đề gây tranh cãi ở Nga khi một số người theo chủ nghĩa truyền thống cho rằng các bà mẹ cần thận trọng trong hành động của mình. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ hiện đại lại cho rằng đó là việc hoàn toàn tự nhiên mà các bà mẹ có thể làm.

Nữ doanh nhân giải thích việc làm này nhằm cổ vũ phong trào cho con bú sữa mẹ nơi công cộng, một hoạt động khá nổi trong cộng đồng mẹ và bé trên mạng xã hội thời gian qua. Và Julia cũng khuyến khích, đề cao vai trò của sữa mẹ trong sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ.

Julia Prudko cho biết con trai mình - Fedor, đã bú sữa mẹ từ khi cậu bé mới lọt lòng. Bà mẹ trẻ rất tự hào vì cô có thể cho con bú sữa mẹ ở bất cứ nơi nào, từ một cuộc họp bàn về chiến lược kinh doanh đến một buổi hòa nhạc và chưa một ai phàn nàn về việc làm này.

 Julia là một mẹ trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội Nga. Ảnh The Sun

Julia  chia sẻ với báo giới: “Từ khi tôi biết mình có thai, tôi đã tham gia các khóa học dành cho các bà mẹ chuẩn bị bước vào giai đoạn sinh nở, nuôi dạy con. Tại đây tôi đã được nhắc nhở về cần thiết của việc cho con bú sữa mẹ”. Và việc chụp ảnh khỏa thân của mẹ con Julia Prudko cũng không nằm ngoài mục đích lan tỏa thông điệp: “Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”.
 
Nữ doanh nhân sinh đẹp chụp bức ảnh để hỗ trợ cho con bú công cộng. Ảnh The Sun

Sau khi đăng những bức ảnh lên Instagram đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều. Có nhiều người rất ủng hộ về việc làm của Julia và gửi lời khen ngợi về sự táo bạo của cô trong bộ ảnh nhưng cũng có không ít người thể hiện thái độ giận giữ. Có bình luận dưới Instagram viết  rằng: “không thể hiểu nổi kiểu phụ nữ lấy con ra làm lý do khỏa thân”.

Julia không quan tâm đến những ý kiến chỉ trích của dư luận. Cô nghĩ bản thân không có nhiệm vụ phải thuyết phục những “kẻ thù ghét” mình để lại những bình luận thiện chí hay thể hiện sự ủng hộ với việc làm này.


Người mẹ Nga thường chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc bên con trai lên Instagram.
 Ảnh The Sun


Julia tâm sự với Dailymail: “Tôi rất hạnh phúc khi được đứng trong hàng ngũ những bà mẹ mạnh dạn cho con bú sữa mẹ nơi công cộng. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc làm này của mình sẽ giúp một số mẹ trẻ hiểu ra họ có thể làm tất cả vì con mà không cần quan tâm đến cái nhìn của dư luận, xã hội".

"Khi có con, bạn không nhất thiết bắt mình phải trở thành một người khác, sống ẩn dật hay khóa trái cửa và ở trong nhà. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận cuộc sống thi vị này với chính thiên thần nhỏ của mình”, cô nàng truyền cảm hứng tích cực.

  Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao