Park Yoochun đóng phim sau scandal ma túy, netizen mắng: 'Da mặt dày hơn bê tông'

Sự trở lại này của Park Yoochun hiện đang vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả.

Vào ngày 18/2, truyền thông đưa tin Park Yoochun sẽ trở thành nam chính trong bộ phim điện ảnh độc lập (phim sản xuất bên ngoài hệ thống các hãng phim lớn, đạo diễn tự do sáng tạo, thường được thực hiện với chi phí thấp) mang tên To Evil. Nguồn tin thân cận của Park Yoochun cũng đã lên tiếng xác nhận.

Park Yoochun đóng phim sau scandal ma túy, netizen mắng: Da mặt dày hơn bê tông-1

Một người đàn ông “nuôi dưỡng cái ác” là cốt truyện chính của bộ phim, hiện nam diễn viên đang trong quá trình đọc kịch bản và sẽ tiến hành quay vào ngày 22/2. To Evil dự kiến sẽ được quay trong khoảng 1 tháng.

Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên Park Yoochun quay lại với phim ảnh kể từ sau scandal năm 2016 và cũng là bộ phim điện ảnh mới nhất sau Sea Fog : les clandestins năm 2014.

Park Yoochun đóng phim sau scandal ma túy, netizen mắng: Da mặt dày hơn bê tông-2

Tuy nhiên sự trở lại này của Park Yoochun hiện đang vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả.

Trở lại năm 2016, Park Yoochun từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khi liên tiếp bị 4 cô gái tố cáo tội danh hãm hiếp. Nhưng đến năm 2017, Park Yoochun được rửa oan và phần nào đã lấy lại được sựu tin tưởng từ công chúng.

Nhưng mọi thứ chấm dứt hoàn toàn vào năm 2019, Park Yoochun và vị hôn thê cũ lần lượt bị bắt vì tội sử dụng và mua bán chất cấm. Trong khi trước đó ngôi sao họ Park chủ động mở họp báo khẳng định không dính dáng gì đến vợ hụt và cũng không phải người mà cô ấy dùng ma túy cùng, thậm chí còn thông báo sẽ giải nghệ nếu bị phát hiện sử dụng ma túy.

Park Yoochun đóng phim sau scandal ma túy, netizen mắng: Da mặt dày hơn bê tông-3

Do đó, với động thái nhiều lần muốn quay lại giới giải trí và bây giờ thì chính thức comeback khiến Park Yoochun bị ném đá tơi tả, phim mới cũng vì thế mà nhận về nhiều mời mỉa mai, phỉ báng.

“Sao ông này lì vậy, đúng là kẻ phản diện thường sống đến cuối phim”

“Nhà làm phim cũng đỉnh ghê, dám mời hot Idol luôn”

“Mặt dày phải 2 tầng bê tông”

“Anh giai diễn giỏi quá, diễn vai mặt dày cả ngoài đời luôn. Vẫn còn đi đóng phim được mới aj chứ”

“Giải nghệ mà thế này à, mặt này chắc làm bằng mấy chục tầng bê tông”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-yoochun-bi-chui-te-tua-khi-chinh-thuc-tro-lai-man-anh-rong-n-252238.html

Park Yoochun

Tin tức mới nhất