Pha múc nước phở nghệ thuật khiến thực khách 'mắt tròn mắt dẹt'

Anh đầu bếp "tung chiêu" biểu diễn nấu ăn cực kỳ điêu luyện khiến thực khách phải "trố mắt".

Đối với văn hóa ẩm thực đường phố thì món ăn không chỉ ngon miệng mà còn cần phải đẹp mắt. Các món ăn cần phải trau chuốt trong từng khâu chế biến từ chất lượng đến hình thức, đảm bảo phải thật bắt mắt.

Vì lẽ đó nên anh chàng đầu bếp dưới đây đã tung tuyệt chiêu hất nước phở "thần sầu" nhằm thu hút thực khách.


Pha hất nước lèo đẳng cấp (Nguồn: @Hoanganmedia87)

Cụ thể trong đoạn clip là hình ảnh của một anh đầu bếp đang dùng muôi múc canh để hất tung nước canh lên không. Sau đó, anh đầu bếp chờ cho phần nước dùng sẽ rơi xuống thì đưa bát phở vào hứng lấy.

Anh chàng đầu bếp vô cùng khéo léo khi sử dụng 2 tay cùng một lúc. Một tay anh hất nước thì tay còn lại lập tức đưa bát vào hứng. Vì vậy, một điều lưu ý cho những ai xem video này thì không nên tự ý bắt chước tại nhà.

Pha múc nước phở nghệ thuật khiến thực khách mắt tròn mắt dẹt-1Pha múc nước phở nghệ thuật khiến thực khách mắt tròn mắt dẹt-2

Có thể nói màn hất nước lèo này vô cùng khó, đòi hỏi nhiều kỹ năng và phải tập luyện nhiều lần. Chỉ cần không khéo léo một chút thôi cũng có thể dẫn đến bỏng bất cứ lúc nào. Vì vậy, một điều lưu ý cho những ai xem video này không nên tự ý bắt chước tại nhà.

Màn biểu diễn múc nước lèo cực kỳ điệu nghệ trên nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt tương tác.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy anh đầu bếp này quá đỉnh. Đồng thời, để đạt được kỹ thuật này hẳn là anh đầu bếp đã tập luyện chăm chỉ, thậm chí là từng bị thương nhiều lần.

"Đúng là ở cái tầm rồi"

"Chắc phải bỏng nhiều lần lắm nên bây giờ mới được như thế này"

"Rất dứt khoát, không một động tác thừa"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-muc-nuoc-pho-day-nghe-thuat-khien-thuc-khach-mat-tron-mat-det-n-300602.html

món ăn đường phố thực khách nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao