Phan Thành liệu có buông bỏ sau một thời gian dài níu kéo Midu?

(2Sao) - Liệu có phải thiếu gia Phan Thành đã buông bỏ sau một thời gian dài níu kéo muốn Midu quay về bên mình?

Phan Thành và Midu đã chia tay nhau từ tháng 4 tuy nhiên thiếu gia Sài thành vẫn không ngừng nuôi hy vọng sẽ được Midu tha thứ và quay lại. Khi Midu đang dần ổn định tình cảm, tập trung nhiều cho sự nghiệp và kinh doanh thì Phan Thành lại hoàn toàn ngược lại. Những cảm xúc nhớ thương người yêu cũ cũng như những ân hận liên tục được anh chia sẻ. Thậm chí có lần Phan Thành còn đến tận shop của Midu để chụp ảnh và gửi lời tỏ tình.


Dù Phan Thành rất cố gắng muốn níu kéo nhưng đến thời điểm hiện tại Midu vẫn chưa có giấu hiệu gì là sẽ quay về bên người cũ. Chính vì điều này cũng khiến Phan Thành thêm đau khổ. Mới đây nhất anh chia sẻ clip hát bài "Tỉnh mộng" và trích dẫn lời bài hát: "Dặn lòng mình thôi nhé, một lần này sau cuối, nước mắt rơi vì em qua đêm nay thôi lăn dài...". Sau dòng trạng thái này có bạn chia sẻ liệu có phải Phan Thành đã buông bỏ sau một thời gian dài níu kéo Midu? Tuy nhiên, không lâu sau đó Phan Thành đã gỡ bỏ status này.

Phan Thành nhiều tâm trạng khi chia sẻ clip mình hát ca khúc "Tỉnh mộng".




Nghiêng
Hình ảnh một mình hay đi đi ăn, đi xem phim, đi mua sắm cùng em trai là điều
dễ nhận thấy ở Phan Thành gần đây.


Gần đây thiếu gia Sài thành đăng tải dòng tâm sự chuyện tình cảm nhận nhiều quan tâm của mọi người: "Chuyện tình cảm ấy mà, vốn dĩ không ai biết trước ngày mai sẽ thế nào. Đừng nghĩ đến kết quả hay mình sợ nó mà chỉ cần biết được rằng ngay khoảnh khắc hiện tại mình luôn dành hết tình yêu thương, sự hy sinh và tất cả những gì tốt nhất cho người mình yêu là đủ.

Là đàn ông, vậy nên mọi đúng sai của cuộc đời mình hãy cứ nhận hết , hãy cứ im lặng và mĩm cười không sao cả. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, với cả thế gian có thể sai nhưng miễn sao đúng với người còn lại là được.

Hãy yêu với tất cả những gì mình có thể để một ngày nào đó nhìn lại những tháng năm này mình có thể tự hào mĩm cười với chính bản thân vì những gì đã làm để gìn giữ ,để vun đắp ,và hy sinh cho đối phương cũng như cho cả cuộc tình ấy...

Em hỏi anh yêu một người là gì? Với anh khi mình thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc , đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày... Còn yêu mà chỉ muốn chiếm hữu một cách cực đoan thì đó không phải là tình yêu mà chỉ là một sự ích kỷ. Anh sẽ luôn là người xứng đáng cho dù là còn hay không còn em bên cạnh."


Có bạn mong muốn Midu suy nghĩ lại mà quay về bên Phan Thành nhưng cũng
có ý kiến cho rằng "đàn ông lúc có thì không biết tôn trọng nhưng lúc mất
 thì mới nhận ra và hối hận."






Khoảnh khắc đẹp trước đây của Phan Thành - Midu khiến nhiều người tiếc nuối.



Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao