Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp

Chính chủ cũng không kém phần kinh ngạc điêu đứng vì độ manly "bá cháy" của mình.

Không ai có thể tạo ra cả tấn moment reaction rớt hàm về BTS xuất sắc hơn chính các trai nhà. Cứ mỗi lần Bangtan quay lại video tự xem các MV là fan lại được dịp thu hoạch kha khá khoảnh khắc hài hước để đời.

Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp-1

Vào cuối tháng 9 vừa qua, BTS đã phát hành bộ phim tài liệu mới có tên Break The Silence: The Movie bao gồm những cảnh quay behind the sence trong chuyến world tour thế giới Love Yourself: Speak Yourself năm 2019, chia sẻ nhiều cảm xúc ngay trong tour diễn và những trải nghiệm trên con đường Idol.

Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp-2

Vừa qua, gần 3 tháng kể từ sau thời điểm công chiếu phim tài liệu, BTS và Big Hit phát hành Break The Silence: The Movie Commentary Package VOD ghi lại phản ứng của các thành viên khi cùng nhau xem phim. Cũng như bao lần, hàng loạt reaction hài hước lại ra đời, đặc biệt là trước cảnh khoe thân của em út Jungkook.

Chẳng là trong phim có một phân cảnh Jungkook cởi trần chống đẩy làm nóng người trước show diễn, cơ bắp cuồn cuộn của “bạn thỏ Jeon” chưa cần nói cũng biết đã khiến ARMY rần rần thế nào. Nhiều ARMY Việt chia sẻ còn suýt hét toáng lên trong rạp khi đến cảnh nóng bỏng mắt này.

Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp-3

Thế nhưng không chỉ fan mà ngay cả đến các anh em đồng đội cũng chẳng thể giữ nổi bình tĩnh. Đột nhiên bị tập kích bởi màn ảnh full em út, J-Hope không ngừng được điệu cười toe toét "cái gì thế kia út ơi?", còn chính chủ thì kinh ngạc vì độ manly của mình.

Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp-4

Đến ngay cả cụ Đường Suga ít nói cũng phải tỏ chút ghen tị: “Khi nào có cơ anh mày cũng phải thử khoe thế này”.

Jungkook mà đã khoe thân thì đến anh em cũng phải đổ rạp-5

Đúng là út cưng, út vàng, làm gì cũng khiến các anh lớn ngây ngất !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-bts-truoc-canh-khoe-than-cua-ut-jungkook-n-246180.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao