Nhìn thấy chiếc áo giấu trong cốp xe SH, tôi tá hỏa phát hiện bí mật của người yêu giàu có

Khi biết được sự thật rồi tôi không biết mình nên làm thế nào, nên thương anh hay nên giận anh nữa.

Đã hơn 2 năm yêu nhau, chúng tôi cùng nhau trải qua những ngày vất vả sóng gió cũng như những ngày vui vẻ. Anh luôn quan tâm, chiều chuộng tôi, anh nói với tôi anh là trưởng phong cho một công ty cổ phần. Quen nhau tình cờ tại một trung tâm thương mại và những lần tình cờ sau đó khiến chúng tôi tin rằng mình thực sự có duyên. Cứ như thế tôi và anh hẹn hò, quan tâm rồi yêu nhau lúc nào không hay. Ở bên cạnh anh, tôi luôn cảm thấy anh là người đàn ông ấm áp, đầy yêu thương. 

Nhìn thấy chiếc áo giấu trong cốp xe SH, tôi tá hỏa phát hiện bí mật của người yêu giàu có-1

Anh kể với tôi bố anh làm kinh doanh, mẹ anh làm giáo viên nhưng cả hai cùng ở quê. Tôi cũng không tìm hiểu nhiều vì sợ mang tiếng yêu đương lại tính toán. Tôi yêu anh vô tư lự, cứ thế là yêu và chấp nhận, là vui, là có lúc khổ vì hiểu lầm. Ngày  ngày anh đi làm, tôi anh về là lại đưa tôi đi chơi. Nhìn anh vất vả tôi có hỏi tại sao thì anh bảo công việc của anh dù có chức tước nhưng vẫn đi ra ngoài nhiều. Anh đi một chiếc xe SH, tôi cũng tin đó là thứ anh làm ra nên nghĩ chắc anh cũng thực sự có công việc tốt, không phải bươn chải quá như người ta.

Hơn 2 năm yêu nhau, cứ gọi là anh có mặt nhưng rồi thời gian gần đây tôi bắt đầu nhận thấydấu hiệu khác lạ của người yêu. Những tin nhắn anh nhắn cho tôi không còn nhiều như trước nữa. Tôi gọi anh cũng không xuất hiện nhanh. Rồi lần nào anh gặp tôi anh cũng vội vàng. Anh luôn nói có việc rồi có ai đó gọi điện rồi anh phải đi.

Nhìn thấy chiếc áo giấu trong cốp xe SH, tôi tá hỏa phát hiện bí mật của người yêu giàu có-2

Tôi nghi ngờ anh và bắt đầu tìm hiểu, tôi không biết anh vì sao lại thay đổi như vậy hay anh có bồ. Lần ấy, anh vẫn đi chiếc xe SH tới nhà tôi chơi với tâm trạng mệt mỏi. Tôi hỏi tại sao thì anh bảo công việc anh bận rộn.

Anh nằm một lúc rồi lăn ra ngủ lúc nào không hay. Thấy anh ngủ say nên tôi bắt đầu tìm hiểu. Tôi mở cốp xe của anh ra xem có dấu hiệu gì không và không ngờ, thứ tôi phát hiện là một chiếc áo đồng phục của xe ôm.

Ban đầu tôi không nghi ngờ gì cả nhưng khi tôi tìm thấy chiếc thẻ có tên anh với vai trò là xe ôm của công ty ấy thì tôi mới tá hỏa. Vậy anh là tài xế xe ôm chứ không phải trưởng phòng như anh nói. Vậy chiếc xe SH mà anh đang đi là của ai…

Khi tôi còn đang phân vân thì thì anh tỉnh dậy. Thấy ánh mắt khác lạ của tôi và chiếc thẻ tôi cầm trên tay, anh đã hiểu ra mọi chuyện. Anh thú nhận tất cả, anh lừa tôi, chiếc xe của anh cũng là đi mượn, anh muốn chứng minh mình là người giàu có với tôi. Bố mẹ anh ở quê cũng chẳng làm kinh doanh hay giáo viên gì cả mà chỉ làm nghề nông. Anh vừa khóc vừa nói xin lỗi tôi vì quá yêu tôi nên anh mới làm như vậy. Vậy là những đồng tiền anh kiếm được, anh đầu tư vào tình yêu của tôi, bao tôi ăn uống đi chơi hết sao?

Nhìn thấy chiếc áo giấu trong cốp xe SH, tôi tá hỏa phát hiện bí mật của người yêu giàu có-3

Vừa nghe đã giận, tại sao anh lại nói dối tôi như thế, nếu tôi không phát hiện thì đến ngàyhôm nay tôi vẫn nghĩ anh là trưởng phòng, gia đình gia giáo. Anh định lừa dối tôi đến bao giờ nữa?

Nhìn anh, tôi rất thương anh nhưng tôi cũng chưa thể tin tưởng rằng anh thật lòng yêu thương tôi trong khi tất cả gia cảnh, công việc, xe cộ anh đều lừa dối tôi. Nếu tôi tin anh chẳng phải tôi đã quá dễ dãi với bản thân mình? Chẳng may anh lừa tôi để có được tôi thì sao? Tôi giận anh, hận anh… nhưng cũng rất thương anh. Tôi chưa biết mình phải làm gì trong hoàn cảnh này?

Ngọc Lan 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-bi-mat-cua-nguoi-yeu-giau-co-trong-cop-xe-sh-n-187561.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao