Cô gái úp ngược ly trà chanh và phát hiện ra bí mật nhiều cửa hàng đã qua mắt khách bấy lâu nay

Có thể sự thật này bị một số người bỏ qua vì cho rằng “chẳng đáng bao nhiêu” nhưng vẫn gây không ít bức xúc.

Ngành dịch vụ F&B ngày càng phát triển, biến đổi muôn hình vạn trạng và luôn “cất giấu” nhiều bí mật chỉ có người trong ngành mới biết. Cũng chính bởi những thủ thuật này nên có thể đồ ăn/ uống “không giống như quảng cáo”, vô tình đã mang đến những trải nghiệm không như ý cho khách hàng.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip thu hút gần 900k views của một cô gái chỉ ra một sự thật vô cùng bất ngờ sau mỗi ly trà chanh “vơi vơi”. Cụ thể, ly trà chanh nhựa khi được dập nắp một cách cẩn thận thì sẽ không thấy gì bất thường, nhưng khi úp ngược xuống thì thấy rõ sự thay đổi “thần kỳ” về dung tích chất lỏng.

Cô gái úp ngược ly trà chanh và phát hiện ra bí mật nhiều cửa hàng đã qua mắt khách bấy lâu nay-1
Cô gái úp ngược ly trà chanh và phát hiện ra bí mật nhiều cửa hàng đã qua mắt khách bấy lâu nay-2
Hình ảnh trước và sau khi cô gái phát hiện sự thật khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, thì ra trước giờ ly nước luôn vơi một cách đáng kể như vậy

Sự thật là có rất nhiều tips được sử dụng trong ngành dịch vụ và dù diễn ra trước mắt nhưng chưa chắc chúng ta đã nhận ra. Có thể thấy, không chỉ cửa hàng trà chanh này mà ngay cả nhiều chuỗi thương hiệu F&B cũng áp dụng những mẹo tương tự về thể tích đồ uống.

Nhưng những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng đôi khi lại đem đến một trải nghiệm không mấy dễ chịu với các khách hàng, cho dù là nguyên tắc... hình học hay vật lý đi chăng nữa.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-up-nguoc-ly-tra-chanh-va-phat-hien-ra-bi-mat-nhieu-cua-hang-da-qua-mat-khach-bay-lau-nay-162201610082908181.htm

trà chanh món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao