Phát hiện video nóng của vợ và bạn thân mình trong điện thoại

Cuộc sống nhiều điều bất ngờ, tuy nhiên việc phát hiện video nhạy cảm của vợ và bạn thân có lẽ là cú sốc lớn với bất cứ ông chồng nào.

William Brian Stillwell, 39 tuổi, bị bắt ngay trong ngày đầu năm sau vụ nổ súng tại nhà bố mẹ vợ ở thành phố Melbourne, bang Florida.

Cảnh sát cho biết Stillwell buộc tội vợ, Mona, phản bội trong khi hai đứa con liên tục cầu xin bố ngừng bắn. Thấy chồng cầm súng, người vợ hét lên: "Chạy ra khỏi đây, con yêu, chạy đi".

Hai đứa con sinh đôi may mắn thoát khỏi nòng súng của bố và không bị thương, trong khi người vợ cùng bố mẹ cô đều trúng đạn và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Phát hiện video nóng của vợ và bạn thân mình trong điện thoại-1
William Brian Stillwell bên vợ và hai con trước khi cuộc hôn nhân của họ trục trặc. Ảnh: Facebook.

Stillwell đã đến đồn cảnh sát đầu thú và đối mặt cáo buộc cố ý giết người và bạo hành trẻ nhỏ.

Trong quá trình thẩm vấn, Stillwell khai với các thám tử rằng anh phát hiện video sex của vợ với bạn thân mình trong điện thoại cô ta nên đã nổi giận nổ súng tấn công cả nhà vợ.

Giới chức cho biết người vợ gần đây đưa các con về ở cùng bố mẹ đẻ do gặp rắc rối, bất hòa trong cuộc sống hôn nhân.

Nên ứng xử sao khi phát hiện vợ ngoại tình?

Chắc hẳn rồi, bị người mình yêu phản bội chính là một trong những cảm giác đau đớn nhất. Đâu có người đàn ông nào vui nổi khi phát hiện vợ mình có nhân tình bên ngoài.

Tức giận chứ, tủi nhục chứ, cay đắng chứ, … Đó là những cảm xúc bình thường mà người đàn ông nào có vợ ngoại tình cũng sẽ trải qua.

Nhưng điều cần thiết là hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Bởi vì nếu không bình tĩnh suy xét, cảm xúc sẽ lấn át lý trí của chúng ta, khiến bản thân chúng ta dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, xem xét xem những dấu hiệu vợ ngoại tình có rõ ràng hay không để có phương pháp xử lý cho phù hợp. Biết kiềm chế cảm xúc cũng sẽ chứng minh sự thông minh, bản lĩnh ứng phó của người đàn ông trước sóng gió cuộc đời.

Hãy nhìn nhận và phân tích vấn đề một cách sáng suốt. Bạn cần hiểu rõ lý do khiến vợ ngoại tình? Đâu là lý do chính? Mối quan hệ vợ chồng thời gian qua như thế nào?

Bạn có thực sự hiểu và quan tâm đến vợ? Vợ đang gặp khó khăn hay có sự đe dọa về tâm lý nào?... Những phân tích này sẽ giúp bạn hiểu và làm rõ vấn đề, tìm ra ai là người có lỗi, cách khắc phục để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Nếu bạn còn tình yêu với vợ, hãy bỏ qua những điều tiếng xã hội và tự ái cá nhân, hãy mở rộng tấm lòng tha thứ để đón nhận cô ấy một lần nữa.

Trải qua những vấp ngã, thử thách đón nhận sự tha thứ người vợ nào cũng sẽ tôn trọng chồng hơn và cố gắng bồi đắp, vun vén cho gia đình.

Một tấm lòng bao dung, cao thượng sẽ giúp bạn giảm nhẹ những đau đớn, tủi nhục trong lòng. Ngoài ra còn mang đến cho bạn một gia đình ấm áp.

Phát hiện video nóng của vợ và bạn thân mình trong điện thoại-2

Ly hôn là phương án cuối cùng. Tuy nhiên trước khi đi đến bước đường cùng này, tùy hoàn cảnh người chồng nên tìm ra giải pháp tốt nhất để giải quyết êm đẹp mọi vấn đề.

Sau đây là một số điều bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định ly hôn:

Hãy lắng nghe và chia sẻ với vợ nguyên nhân khiến cô ấy rời xa bạn, hãy lắng nghe tâm tư và mong muốn của cô ấy. Khi đó bạn sẽ có quyết định chính xác và thông minh nhất.

Bình tĩnh, đối mặt với sự thật và nhìn nhận lại vấn đề dưới nhiều góc độ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân khiến vợ bạn lựa chọn ngoại tình. Từ đó bạn có thể tự tin đưa ra cách giải quyết phù hợp, giảm thiểu tổn thương cho người trong cuộc, đặc biệt là những đứa trẻ.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gia-dinh/phat-hien-video-sex-cua-vo-va-ban-than-minh-trong-dien-thoai-20220315205717107.htm

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất