Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh

Phước Sang thật lòng chia sẻ mình đã có khoảng thời gian phải “chạy theo" những bạn diễn trẻ vì đây là lần trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Tối ngày 16/1/2020, buổi premiere phim Tiền Nhiều Để Làm Gì của đạo diễn Lưu Huỳnh đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các diễn viên Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Lê Quốc Nam, đạo diễn - diễn viên Phước Sang cùng nhà sản xuất Dương Chí Công và đạo diễn Lưu Huỳnh.

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-1

Điều đầu tiên mà đại diện của đoàn làm phim chia sẻ về bộ phim đầu tay là nguồn gốc cái tên Tiền Nhiều Để Làm Gì. Với cộng đồng mạng, câu hỏi này đã xuất hiện nổi bật trong năm 2019 vừa qua với câu chuyện của Đặng Lê Nguyên Vũ, nhưng thực ra, kịch bản đã được hình thành và lên kế hoạch từ 2-3 năm trước với một cái tên khác.

Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thành bộ phim, câu nói “Tiền nhiều để làm gì?” đã được lặp đi lặp lại trong bộ phim như một sự trùng hợp đầy bất ngờ. Và đó đã trở thành cái tên chính thức của bộ phim.

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-2

Với Hiệp Gà, khi được hỏi về quan điểm trước câu thoại kinh điển “Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền” mà nhân vật Đạt do anh thủ vai đã tuyên bố trong phim, nam diễn viên đã chia sẻ rất ngắn gọn và cũng rất thực tế: “Có lẽ hiện thực của cuộc sống hiện tại, sẽ có nhiều người cứ cố tình quên đi rằng hạnh phúc của mỗi chúng ta sẽ được đảm bảo bằng nhiều tiền hay ít tiền. Đó là một thực tế chúng ta không thể phủ nhận”.

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-3

Ngoài ra, nam diễn viên cũng bày tỏ sự yêu mến đặc biệt với bạn diễn - đạo diễn, diễn viên Phước Sang, người lần đầu trở lại với điện ảnh trong vai trò diễn viên sau gần 10 năm vắng bóng. 

Cả một thập kỷ không phải là khoảng thời gian ngắn, thế nên khi trở lại, đạo diễn diễn viên Phước Sang cũng thật lòng chia sẻ mình đã có khoảng thời gian phải “chạy theo" những bạn diễn trẻ vì đây là lần trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Chẳng thế mà khi nghe anh tâm sự rằng trong phim "tôi cũng có nhiều pha phải bầm dập vì Yaya Trương Nhi", mọi người có mặt trong buổi công chiếu đều phải bật cười. 

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-4

Là nữ chính của bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hai miền Nam - Bắc, Yaya Trương Nhi có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại sự kiện. Cô diện chiếc đầm đen cúp ngực xẻ tà khoe vẻ gợi cảm cùng sự sang trọng toát lên từ thần thái. 

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-5

Sau hai cây hài của phim, Yaya Trương Nhi cũng rất biết cách “dụ dỗ” mọi người hãy xem phim, bởi trong bộ phim, nhân vật Phượng của cô đã mang đến vô vàn bất ngờ vượt xa cả trailer về độ nóng bỏng lẫn kinh ngạc: "Nhi không chỉ có cởi mà còn nhiều hơn thế nữa". 

Nhân vật của Yaya Trương Nhi sẽ là tâm điểm tạo ra những tình tiết, diễn biến của bộ phim xoay quanh ba nam nhân vật chính.

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-6

Riêng với Hà Việt Dũng, đây cũng là một bộ phim mang đến sự “lột xác" cho nam diễn viên điển trai, bởi anh đã được “lột xác” thành một đại gia, không chỉ giàu có, điển trai mà còn có được người đẹp Yaya Trương Nhi kề bên. 

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-7
Rất đông người nổi tiếng như Thúy Ngân, Sam… tới chúc mừng phim mới của Yaya Trương Nhi.

Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-8
Cao Thái Hà
Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-9
Jun Phạm
Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-10
Thúy Ngân
Phước Sang thừa nhận mình bị bầm dập với Yaya Trương Nhi sau 10 năm trở lại điện ảnh-11
Chi Bảo và người yêu

Bộ phim Tiền Nhiều Để Làm Gì sẽ ra mắt trên toàn quốc từ ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết). 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuoc-sang-thua-nhan-minh-bi-bam-dap-voi-yaya-truong-nhi-trong-phim-tet-n-208768.html

Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất