Quả mít đột biến khiến nhiều dân mạng nổi da gà

Ấy vậy mà quả mít này được định giá tới 7 tỷ cơ đấy!

Chẳng hiểu vì lý do gì, thế nhưng những loại trái cây đột biến vẫn luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Điển hình như cách đây không lâu, một quả mít đột biến đã trở thành chủ đề khiến nhiều người cảm thán bằng đủ các cảm xúc khác nhau.

Thậm chí, hình ảnh quả mít khác thường này còn khiến cho nhiều người mắc hội chứng sợ lỗ cảm thấy sợ hãi, rùng mình, nổi da gà...

Quả mít đột biến khiến nhiều dân mạng nổi da gà-1
Quả mít đột biến khiến nhiều dân mạng nổi da gà, trở thành ác mộng của những người mắc một hội chứng

Không rõ vì lý do gì nhưng quả mít này không chịu phát triển bình thường như vô vàn quả mít khác mà nó lại nứt hết ra. Những múi mít bên trong lộ hết ra ngoài, tiếp nhận ánh nắng mặt trời nên đã chuyển sang màu xanh.

Và điều gây sợ hãi hơn cả chính là những chiếc gai mít bỗng phát triển một cách bất thường, tạo nên hình ảnh khiến những người mắc hội chứng sợ lỗ cảm thấy sợ hãi:

- Team sợ lỗ kiểu...

- Chẳng hiểu sao mình thấy rùng cả mình.

- Thấy ghê cả người, chẳng nhận ra đây là quả mít nữa.

- Team sợ lỗ giơ tay!

Bên cạnh đó, không ít người đùa rằng đây là mít đột biến nên có thể định giá lên tới 7 tỷ, 8 tỷ... Tất nhiên, đây chỉ là đùa mà thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/qua-mit-dot-bien-khien-nhieu-dan-mang-noi-da-ga-tro-thanh-ac-mong-cua-nhung-nguoi-mac-mot-hoi-chung-161222001181827586.htm

mít trái cây

Tin tức mới nhất