Quái vật hồ Lock Ness lại xuất hiện?

(2Sao) - Mới đây một sinh viên đã chụp được hình ảnh một sinh vật lạ trong nước trong chuyến đi tới vùng cao nguyên Scotland

Sinh viên Jolene phát hiện hình dạng bí ẩn này trong nước.


Sinh vật bí ẩn mà cô mô tả có hình đầu rắn nổi lên mặt hồ một thời gian ngắn trước khi lặn sâu trở lại. Jolene, 24 tuổi, cho rằng cô đã chụp được ảnh sinh vật "huyền thoại" của hồ Loch Ness.

Jolene cho biết: "Thời tiết hơi mưa phùn khi tôi đang ở tầng trên cùng của con thuyền đi ngắm hồ Loch Ness. Khoảng giữa cuộc hàng trình tôi nhìn sang phía phải nơi tôi đang đứng và thấy một cái đầu hình rắn nổi lên mặt nước và di chuyển trong vài giây trước khi lặn xuống nước trở lại".
 
Jolene chụp được bức ảnh khi đang trên thuyền trong chuyến đi thăm hồ tại Scotland

Jolene nói: "Rất may  là tôi đã liên tiếp chụp ảnh khi đang đi thuyền, vì vậy tôi đã chụp được 2 bức ảnh đúng thời điểm sinh vật lạ nổi lên. Lúc đầu tôi không tin đó là  quái vật hồ Loch Ness nhưng sau khi xem lại hình ảnh tôi tin chắc có sinh vật khá lớn sống dưới hồ. Tôi chắc chắn nó không giống với bất kỳ sinh vật nào tôi đã từng thấy trước đó". "Đó là khoảnh rất ngắn ngủi và tôi đã may mắn chớp được đúng thời điểm".
 
Sinh viên 24 tuổi chụp ảnh liên tiếp và bắt được hình ảnh Nessie

Truyền thuyết về các Nessie (Quái vật hồ Loch Ness) được truyền tải qua các bức ảnh từ năm 1933 và một tổ chức đăng ký bằng chứng về quái vật hồ Lock Ness (Official Loch Ness Monster Sightings Register) đã được thành lập sau đó. Sau khi Garry Campbell đăng ký những bức ảnh về một sinh vật giống  như "một con cá voi nhỏ" trong nước đã có hàng ngàn bằng chứng về sự xuất hiện của sinh vật này được đăng ký. Garry cho rằng điện thoại thông minh đã giúp có thêm nhiều hình ảnh về sinh vật lạ này. Ông cho biết: "Ngày nay mọi người đều có điện thoại thông minh hoặc máy ảnh nên dễ dàng nắm bắt các hình ảnh đáng tin cậy mọi lúc mọi nơi". Hai bức ảnh đáng tin nhất được Richard White chụp năm 1997 ghi lại ảnh sinh vật lạ đang ra khỏi mặt nước và video của Bobbie Pollock năm 2000 ghi lại đoạn phim về một sinh vật lạ đang bơi ở vịnh Invermoriston.

Phương Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao