Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Quản lý hưởng số tiền kếch xù khi Tangmo 'Chiếc Lá Bay' tử nạn

Thông tin này đang khiến cư dân mạng Thái Lan tăng thêm trăm lần bức xúc.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin người quản lý Kratik sẽ được hưởng bảo hiểm từ phía Tangmo Pattaratida sau khi nữ diễn viên qua đời. Thông tin này được tiết lộ bởi Hippo - một người bạn của Tangmo.

Theo đó, vì Tangmo đã nhận con gái của Kratik làm con nuôi, nên trong một hợp đồng bảo hiểm, Tangmo đã để tên cô bé làm người thụ hưởng.

Tuy nhiên, vì cô bé vẫn còn nhỏ nên số tiền trên sẽ được đích thân Kratik nhận và quản lý. Được biết giá trị hợp đồng lên tới 1 triệu baht (khoảng hơn 700 triệu đồng).

Quản lý hưởng số tiền kếch xù khi Tangmo Chiếc Lá Bay tử nạn-1
Tangmo và quản lý Kratik

Tangmo nhận con gái của Kratik làm con nuôi vào năm 2018. Được biết Kratik cũng là mẹ đơn thân nên Tangmo đã nhận con gái nuôi và hỗ trợ Kratik về mặt tài chính.

Ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay cũng thường xuyên chia sẻ ảnh con gái nuôi trên trang cá nhân và coi như con ruột của mình.

Chính vì vậy, cư dân mạng Thái Lan càng thêm bức xúc trước cách hành xử của Kratik, đặc biệt là cô có thể bình tĩnh về nhà đi ngủ khi biết Tangmo bị rơi xuống sông.

Tối 1/3, Kratik đã đến quỳ gối xin lỗi mẹ ruột Tangmo trước mặt truyền thông, báo chí. Mẹ Tangmo đã thẳng thắn nói bà sẽ không bao giờ tha thứ Kratik.

Quản lý hưởng số tiền kếch xù khi Tangmo Chiếc Lá Bay tử nạn-2Quản lý hưởng số tiền kếch xù khi Tangmo Chiếc Lá Bay tử nạn-3

Đáp lại những lời trên, Kratik nói: "Cháu thừa nhận là cháu chậm, cháu rất đau lòng về sự việc đã xảy ra, bây giờ cháu đang bị xã hội trừng phạt vì điều mà cháu không dám. Tại sao cháu lại cảm thấy xã hội trừng phạt cháu đến thế này".

Khi bị mẹ Tangmo chất vất tại sao không đến nhìn Tangmo lần cuối, Kratik nói: "Cháu không muốn vào xem thi thể vì để ghi nhớ hình ảnh xinh đẹp của Mo khi Mo rời đi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-huong-so-tien-kech-xu-tu-tangmo-chiec-la-cuon-bay-n-297927.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn