Quán quân Đức Phúc quyết tâm "giấu mặt" trong MV mới

(2Sao) - Đây là sản phẩm đầu tiên "xông đất" năm 2016 của quán quân Giọng Hát Việt 2015 Đức Phúc

Sau bước đệm thành công của “Chỉ một câu”, với việc xuất sắc đoạt giải chung cuộc là “Ca sĩ được yêu thích nhất”, trong số rất đông ca sĩ khác cùng tham gia trình diễn trong suốt một năm qua của chương trình Bài hát Việt 2015, Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt một bản ballad hoàn toàn mới với tên gọi khá đặc biệt: “Giấu mặt” của nam nhạc sĩ Minh Thụy.

Vốn có được giọng hát chạm đến trái tim, cảm xúc của người nghe, Đức Phúc hứa hẹn sẽ tiếp tục làm “tan chảy” trái tim khán giả với ca khúc mới "Giấu mặt" lần này. Vẫn là thể loại pop/ballad sở trường, “cậu bé đong đưa” qua “Giấu mặt” muốn gửi gắm thông điệp: “Dù không hề biết mặt nhau, thế nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.

Những hình ảnh dễ thương trong MV "Giấu mặt" của Đức Phúc

Nội dung ấy càng được Đức Phúc thể hiện rõ hơn trong MV thông qua câu chuyện của một cậu trai suốt ngày đeo mặt nạ, luôn muốn tỏ tình với một bạn nữ xinh xắn, đáng yêu. Nội dung MV khá đơn giản với những cảnh quay dễ thương cùng sự diễn xuất tự nhiên của diễn viên nữ và Đức Phúc.

Ca khúc “Giấu mặt” cũng là một trong những dự án “xông đất” cho năm 2016 của Đức Phúc Sau hơn nửa năm đăng quang với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt, được biểu diễn nhiều chương trình lớn nhỏ khắp nơi Đức Phúc càng ngày càng tự tin và được khán giả đón nhận hơn. Nhưng không vì thế mà chủ quan, Đức Phúc hiện tại vẫn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như khả năng biểu diễn trước khán giả sao cho thật tốt hơn nữa.

Anh chàng quán quân này quyết tâm không lộ diện mà chỉ có những
 cảnh quay từ phía sau lưng

Đức Phúc hi vọng trong năm 2016 sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm để khẳng định bản thân và con đường mình theo đuổi cũng như gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật để không làm phụ lòng “sư phụ” Mỹ Tâm và những người đã tin yêu mình trong suốt thời gian qua.


Teaser MV "Giấu mặt"

Trang Trang
Theo Vietnmanet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao