Đức Phúc nhảy vũ điệu cồng chiêng đón tân sinh viên

Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc đã có buổi giao lưu với các bạn sinh viên tại chính ngôi trường của mình

Kết thúc cuộc thi The Voice 2015 với danh hiệu quán quân, Đức Phúc đã trở về trường đại học để tiếp tục công việc học tập. Vào tối qua 5/10, chàng ca sĩ trẻ đã cùng thầy cô, các bạn tham gia chương trình chào đón sinh viên mới của khoa mình.

Tại đây, Đức Phúc chia sẻ những cảm xúc của mình khi được giải trong cuộc thi The voice, cũng như hành trình đầy khó khăn để bước tới ngôi vị cao nhất. Vẫn là vẻ ngoài nhút nhát, những lời nói ngập ngừng, bối rối của chàng trai trẻ 9x này khiến khá nhiều thầy cô và các bạn sinh viên phía dưới phải buồn cười.


Ngay sau những chia sẻ là phần biểu diễn của quán quân The Voice. Mở đầu là ca khúc Huyền thoại mẹ da diết và sâu lắng. Có lẽ được đứng trên "sân nhà" nên Đức Phúc tỏ ra khá tự tin và nhập hồn vào bài hát.



Không chỉ một mình biểu diễn trên sân khấu, nam ca sĩ còn rủ thêm người bạn khá thân thiết trong cuộc thi đó là Vân Anh để tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình

Không khí thêm sôi động khi cặp đôi này cùng nhau biểu diễn ca khúc Ngày mai, với màn nhảy tưng bừng của vũ điệu Cồng chiêng đang gây sốt trong thời gian vừa qua.
Vân Anh - Đức Phúc và vũ điệu cồng chiêng

Rất nhiều các bạn sinh viên  tỏ ra vô cùng thích thú khi được thưởng thức lại màn nhảy đầy phấn khích của team Mỹ Tâm trong vòng bán kết.

Những hành động nắm tay tình cảm của hai ca sĩ trẻ khiến khán giả bên dưới hò reo
 không ngớt.

Không chỉ hát hay, mà Đức Phúc còn nhiệt tình tham gia các giải nghiên cứu khoa học của khoa, trường. Vừa trải qua năm thứ nhất, chàng trai trẻ đã đạt giải nghiên cứu khoa học cấp khoa.

Đức Phúc tự tin cười tươi với hàm răng vừa được chỉnh sửa ngày hôm qua.

Thân thiện, nhiệt tình kí tặng các fan

Và không quên dành một khoảng thời gian riêng để trao đổi với cô giáo chủ nhiệm về cuộc sống cũng như học tập khi vừa mới dành một khoảng thời gian khá lớn cho sự nghiệp ca hát.

Rất nhiều các bạn sinh viên vẫn muốn giữ Quán quân The Voice để chụp hình. Đức Phúc thể hiện tình yêu với trường khi xin hứa sẽ quay trở lại sân khấu đại học Xây dựng và mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến đây biểu diễn


Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao