Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV

SpaceSpeakers cùng nhiều gương mặt quen thuộc của giới underground xuất hiện trong MV mới của Rhymastic.

Sau khi nhá hàng teaser MV Trên lầu cao gây tò mò cho fan, tối 12/2, Rhymastic chính thức tung bản đầy đủ của ca khúc. Đây là bản nhạc mang đậm phong cách hip hop, trap đầy tâm huyết nhất của nam ca sĩ. Trong MV, Rhymastic trổ tài bắn rap cool ngầu với lời bài hát đậm phong cách. 

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-1

Ca khúc nhằm tôn vinh giới âm nhạc underground do Rhymastic đảm nhận từ khâu sáng tác, phối khí, producer. Nó thể hiện cái tôi qua trình độ sử dụng ngôn từ, khả năng phô diễn các kỹ năng như chơi rap, thể hiện rõ cá tính, thay vì dùng các chiêu trò rẻ tiền. 

Rhymastic muốn đem đến cho khán giả, đặc biệt là những tín đồ âm nhạc underground hiểu rõ hơn về chất nhạc đặc trưng này.

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-2

Ca khúc như một lời tri ân, lời cám ơn cũng như một sự chia sẻ, động viên đến với cộng đồng nhạc Underground đang vô cùng phát triển ở Việt Nam nói chung, và các anh em SpaceSpeakers nói riêng. Không cần phải phô trương thì tài năng và trình độ của một nghệ sĩ vẫn luôn được khẳng định và công nhận theo cách riêng”, Rhymastic chia sẻ.

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-3

Nam nhạc sĩ 9x tiết lộ đã sử dụng hình ảnh có tính đối nghịch cao “Underground” với Trên lầu cao cùng những kỹ thuật chơi chữ (wordplay), ẩn dụ (metaphor) để thể hiện sự ngạo nghễ, coi thường những định kiến, vượt lên những tư duy cổ hủ trong cộng đồng âm nhạc. Dưới góc nhìn của đạo diễn Ứng Kiên, sự phóng khoáng, cá tính và có chút nổi loạn của giới underground thể hiện càng rõ với những mảng màu đen – trắng. 

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-4

Để MV mang sức hút đặc biệt và đúng tinh thần nhất, Rhymastic đã kéo nguyên hội SpaceSpeakers xuất hiện trong MV. Đó là những cái tên không hề xa lạ như Touliver, Triple D, JustaTee, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Tín Lê, Kimmese, Cường Seven, Ứng Duy Kiên cùng những người anh em như Bobby Nguyễn, Một Nguyễn, Duy Shadow, Bảo Paul… Họ đã góp phần tạo nên “đế chế SpaceSpeakers” đình đám trong làng nhạc Việt nhiều năm qua với lượng fan hùng hậu.

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-5
Hoàng Touliver
Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-6
Soobin Hoàng Sơn
Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-7
Kimmese và JustaTee
Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-8
Binz

Rhymastic chia sẻ: “Khi tôi chia sẻ ý tưởng và muốn các anh em trong giới cùng có một kỷ niệm thật đẹp, mọi người đều ủng hộ và sẵn sàng sắp xếp thời gian để tham dự. Tôi nghĩ không có gì tuyệt vời hơn bằng tình cảm đó. Chúng tôi đã đi với nhau suốt một chặng đường dài. SpaceSpeakers và giới Underground nói chúng chắc chắn sẽ còn được phát triển hơn nữa thời gian tới”.

Rhymastic mời đủ anh tài Soobin Hoàng Sơn, Touliver, Justa Tee, Binz góp mặt trong MV-9

Rhymastic, tên thật Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991, bước chân vào âm nhạc từ năm 2011. Anh chàng nhanh chóng tạo sự chú ý trong giới underground. Chất nhạc của Rhymastic được nhận xét lạ tai, hiện đại, văn minh. Ít ai biết, Rhymastic từng tốt nghiệp ĐH Kiến Trúc Hà Nội nhưng rồi bén duyên nghệ thuật chỉ vì đam mê quá lớn. Sau gần 10 năm vào nghề, chàng trai Hà thành ngày càng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc với nhiều bản hit triệu view được khán giả đón nhận như: Yêu 5, Treasure, Phát xét, Nến và hoa….

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Rhymastic underground

Tin tức mới nhất