Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng

"Du lịch là lúc ta đến những nơi mới, gặp con người nơi đó để thư giãn và tìm hiểu lối sống, là những lúc ta có thể gần gũi với người thân yêu nên ngại gì mà không chi đậm?" - Phương Uyên chia sẻ.

Lê Ngọc Phương Uyên là thành viên mới được Hội con nhà giàu Việt Nam giới thiệu từ tháng 4/2019. Là một nàng tiểu thư trong một gia đình khá giả tại Hà Nội, Phương Uyên có đầy đủ điều kiện để ăn mặc sành điệu, đi du lịch sang chảnh không phải nghĩ nhiều về chi phí.

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-1Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-2

Cô nàng rick kid mới nổi này sinh năm 1994, đặc biệt mê sưu tập đồ hiệu, thời trang và du lịch. Phương Uyên từng học cấp 3 và chuyên ngành Marketing tại Mỹ. Cô còn học thêm Tài chính - lập trình máy tính. Ra trường, cô dành 1 năm để làm marketing ở kinh đô điện ảnh Hollywood rồi thành lập blog thời trang riêng, dấn thân vào ngành thời trang với việc trở thành khách mời của Tuần lễ thời trang New York, làm việc với các nhãn hàng quốc tế như Givenchy, Hismile, Rockbox…

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-3Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-4

Bên cạnh thời trang thì du lịch cũng là một điều mà gần 55.000 người theo dõi instagram của Uyên Phương chú ý. Cô nàng thường chia sẻ những bức ảnh du lịch, ăn chơi xa hoa lên trang cá nhân. "Tính đến thời điểm này, Uyên đã đi đến 16 nước trên thế giới. Mỗi vùng đất đem lại cho mình 1 cảm xúc khác nhau. Uyên rất thích Paris ở sự xa hoa lộng lẫy và là một nơi tuyệt vời để shopping. Uyên thích Santorini với vẻ đẹp vùng biển Địa Trung Hải và những nét văn hóa bản địa".

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-5Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-6

"Nhưng trong tất cả, Los Angeles là thành phố Uyên yêu nhất. Ở Los Angeles vừa có núi và có biển. Con người ở đây rất thân thiện và phóng khoáng. Trong thời gian sinh sống tại thành phố này, Uyên cảm nhận được sức sống tươi trẻ, sự tự do, trẻ trung ở nơi đây. Với Uyên, không có gì tuyệt vời bằng 1 buổi chiều lái xe ở những con phố có những hàng cây cọ vươn lên cao. Bầu trời và ánh sáng lúc nào cũng đẹp như bạn sống trong một bộ phim Hollywood vậy. Ai đã từng xem La La Land thì bạn có thể tin rằng ở ngoài đời, L.A cũng đẹp y như vậy".

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-7

Nàng rich kid chia sẻ, cô cũng đặc biệt yêu thích biển vì biển lúc nào cũng đem lại cho cô cảm giác sảng khoái. Say mê biển, mê nắng gió và bikini, Phương Uyên cũng có những quan sát rất dễ thương: "Mỗi vùng biển trên thế giới đều có màu sắc khác nhau rất thú vị. Như ở Malibu biển màu lam đậm và sóng to, ở Dubai biển màu xanh dương lấp lánh, còn biển ở Hạ Long màu ngọc lục bảo".

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-8Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-9Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-10Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-11

Một năm, Phương Uyên sẽ du lịch từ 3 - 4 lần, tùy thuộc vào kế hoạch và cảm hứng. Cô chia sẻ, du lịch là thú vui và một phần rất quan trọng trong cuộc sống của mình. "Du lịch đem lại nhiều giá trị về tâm hồn, tri thức và là thời gian để Uyên gần gũi hơn với những người thân yêu cũng như gặp lại những người bạn trên thế giới của mình. Du lịch là một nguồn cảm hứng bất tận để Uyên làm việc và sáng tạo. Rất nhiều bộ trang phục của Uyên thiết kế được truyền cảm hứng bởi những vùng đất mình đã từng đặt chân tới đấy".

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-12Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-13Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-14Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-15

Hầu hết các chuyến đi của Uyên đều khá đắt đỏ, vì cô nàng quan niệm: "Đã đi thì phải là trải nghiệm ở hàng top 1. Một khi đã chi tiền để hưởng thụ, mình không để ý tới chi phí. Mỗi lần du lịch, mình sẽ chọn những khách sạn sang trọng nhất. Gần đây là ở Bali với giá hơn 20 triệu 1 đêm. Mỗi lần shopping ở châu Âu hay New York, Uyên thường tiêu luôn 400 - 500 triệu cho tiện. Mình còn có sở thích là 'săn' nhà hàng 3 sao Michelin, mỗi bữa khoảng 20 triệu, vì đã ăn là phải ngon nhất. Chi phí khủng nhất mà mình từng chi trả cho một chuyến du lịch là chuyến đi châu Âu dài 16 ngày vào sinh nhật 22 tuổi. Mình đã chi $20.000 (khoảng 465 triệu)".

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-16Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-17Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-18Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-19

Từ năm 2015, Phương Uyên đã tập tành kinh doanh riêng và có thu nhập từ $5.000 - $9.000/tháng (120 - 200 triệu/tháng), cô chia thành các phần khác nhau để hưởng thụ, shopping, tái đầu tư và tiết kiệm.

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-20

Rich kid Hà Nội bật mí lý do đi du lịch chỉ ở resort đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao, một chuyến đi chi 465 triệu đồng-21
Uyên có sở thích là sưu tập túi và giày. Uyên thích thương hiệu Hermes, Chanel và Manolo Blahnik. Gần đây Uyên vừa được tặng vòng tay kim cương Just un clou của Cartier.

Riêng phần hưởng thụ, cô dành phần lớn để du lịch. Rich kid chia sẻ, nếu có thể, cô muốn 1 - 2 năm dành trọn cho việc du lịch cho thoải mái. Phương Uyên cũng chia sẻ bí quyết để có một chuyến du lịch hoàn hảo là trước mỗi chuyến đi, mọi người nên có sự chuẩn bị kĩ về nơi mình sắp đặt chân tới và lựa chọn những trải nghiệm top đầu, thú vị và phù hợp với phong cách cũng như tài chính của mình.

Việc lưu lại những kỷ niệm du dịch cũng quan trọng nên mọi người hãy chọn những người chụp ảnh "có tâm", biết được góc đẹp của mình. Còn những lúc chỉ có một mình, hãy căn góc trước và nhờ 1 ai đó trên đường chụp giúp.

Mùa hè sắp đến rồi, hãy sớm lựa chọn những địa điểm hợp lý và lập team lên plan để khám phá những điều thú vị bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


Rich Kid du khách Du lịch

Tin tức mới nhất