Rò rỉ cái kết cuối cùng của "Hoan Lạc Tụng"

(2Sao) - Bộ phim hấp dẫn nhất hiện nay "Hoan Lạc Tụng" đã đi đến những tập cuối cùng.

"Hoan Lạc Tụng" đang là bộ phim nổi bật nhất hiện tại giữa loạt phim truyền hình của Trung Quốc, vừa qua, rất nhiều trang mạng xã hội đã cho đăng tải những hình ảnh tập cuối cùng của bộ phim. Vì "Hoan Lạc Tụng" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, chính vì vậy các fan của bộ phim đã phần nào đoán trước được cái kết này.



Theo như những hình ảnh tiết lộ, mặc dù hiện tại Andy vẫn đang vô cùng hạnh phúc với Ngụy Vị, xong bởi sự theo đuổi quá quyết liệt từ phía Bao Dịch Phàm, cùng với những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống, Andy đã chia tay Ngụy Vị và chấp nhận Bao Dịch Phàm. Với Phàn Thắng Mỹ, sau khi giải quyết xong xuôi chuyện gia đình cũng như hóa giải bất hòa với các cô gái tầng 22, Thắng Mỹ sẽ quay về với Vương Bách Xuyên và có một cuộc sống hạnh phúc.

Chuyện tình Khúc Tiểu Tiêu và bác sĩ Triệu sẽ kết thúc trong êm đẹp khi sau tất cả, hai người vẫn quay lại bên nhau. Cô nàng Oánh Oánh đơn thuần sau nhiều lần bị lừa dối trong tình yêu cũng sẽ gặp được người tri kỷ là một anh chàng IT hiền lành dễ mến. Riêng với Quan Quan, cô nàng vẫn tiếp tục con đường học tập để vươn lên giống như thần tượng Andy của cô.





Đây có thể được coi là một cái kết hợp lý và hoàn hảo với tất cả các nhân vật, đặc biệt hơn sau nhiều khó khăn, các cô gái tầng 22 càng trở lên thân thiết và gắn bó với nhau. Mỗi nhân vật đều tìm được hạnh phúc và con đường thành công của riêng mình.

Những hình ảnh hậu trường vui vẻ của 5 cô gái tầng 22



Càng gần đến những tập cuối, Hoan Lạc Tụng càng chứng tỏ được sức hút và dẫn đều trên toàn bộ các bảng xếp hạng. Bộ phim lọt top 10 phim truyền hình có lượt theo dõi online cao nhất tại Trung Quốc, đồng thời ở cả hai kênh Đông Phương và Chiết Giang, bộ phim đều đạt tỉ suất người xem gần 1,5%. 

Những tập cuối Hoan Lạc Tụng sẽ được phát sóng vào tuần tới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các khán giả của bộ phim.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất