Rộ tin cha mẹ Trịnh Sảng ly hôn sau scandal ầm ĩ của con gái

Dân mạng phát hiện tài khoản của mẹ Trịnh Sảng liên tục online trong thời gian gần đây, bà đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hôn nhân, gia đình.

Kể từ khi bị phong sát vì scandal mang thai hộ rồi bỏ con, Trịnh Sảng gần như không còn xuất hiện trước truyền thông hay hoạt động trên mạng xã hội.

Mọi thông tin xung quanh Trịnh Sảng và gia đình đều thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Cách đây không lâu, Trương Hằng đã lên tiếng tố cáo việc Trịnh Sảng trốn thuế, khiến cho Cục thuế và các bên liên quan bắt tay vào điều tra.

Rộ tin cha mẹ Trịnh Sảng ly hôn sau scandal ầm ĩ của con gái-1

Theo tiết lộ từ phía Trương Hằng, Trịnh Sảng đã nhận đến 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng) cho việc tham gia một bộ phim. Cô đã sử dụng hợp đồng âm dương nhằm qua mặt pháp luật, đồng thời Trương Hằng khẳng định người đứng đầu trong việc làm giả giấy tờ để trốn thuế chính là mẹ của Trịnh Sảng.

Nhiều cư dân mạng cũng nhận ra vào thời điểm gần đây, mẹ Trịnh Sảng liên tục online mạng xã hội. Bên cạnh đó, bà thường xuyên đăng nhập và theo dõi các nội dung liên quan đến hôn nhân và pháp luật. 

Rộ tin cha mẹ Trịnh Sảng ly hôn sau scandal ầm ĩ của con gái-2

Trong số đó, bà còn theo dõi tài khoản của một luật sư có tên Chu Tuấn cũng như nhấn follow một chuyện gia tâm lý hôn nhân gia đình.

Hành loạt động thái này đã dấy lên tin đồn cha mẹ Trịnh Sảng chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên không ít người cho rằng gia đình Trịnh Sảng đang tìm nhiều cách khác nhau để phân chia tài sản cá nhân. 

Trước đó vài ngày, truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh cha Trịnh Sảng một mình đi ăn trên phố. Khác với những hình ảnh phong độ trước đây, cha Trịnh Sảng lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tụy sau một thời gian dài gia đình gặp biến cố. 

Rộ tin cha mẹ Trịnh Sảng ly hôn sau scandal ầm ĩ của con gái-3Rộ tin cha mẹ Trịnh Sảng ly hôn sau scandal ầm ĩ của con gái-4
Cha Trịnh Sảng xuất hiện sau bê bối của con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-cha-me-trinh-sang-ly-hon-n-260754.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất