Clip: Rùng mình trước lời tường thuật lại việc mua dâm, quỵt 200k tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi 7 nhát dao!

Tại đồn công an, nghi phạm khai quỵt 200.000 đồng mua dâm sau đó đâm chủ tiệm cắt tóc để cướp tiền và điện thoại di động của nạn nhân.

Chiều 7/10, người dân sống gần tiệm hớt tóc Ngọc Lan (đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc nam thanh niên "quỵt" tiền mua dâm, rút dao đâm cô gái chủ tiệm hớt tóc và cụ bà 71 tuổi trọng thương để cướp tài sản.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê ở xã Quỳnh Tam, Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã bị bắt áp giải về đồn công an. Đến khuya cùng ngày, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) vẫn đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm để điều tra, làm rõ vụ việc.

Clip: Rùng mình trước lời tường thuật lại việc mua dâm, quỵt 200k tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi 7 nhát dao!-1
Nghi phạm khai nhận vụ việc tại cơ quan công an.

Qua điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Lực khai mới vào Đà Nẵng được 2 tháng. Tháng trước, Lực làm công nhân cho một xưởng ở quận Liên Chiểu, tuy nhiên sau khi xảy ra xích mích, gây gổ với 1 nhân viên tại đây nên đối tượng mới nghỉ việc.

Vì hết tiền tiêu xài, Lực đã bán chiếc điện thoại của mình với giá 1 triệu đồng. Sau đó hắn lại tiêu hết và lâm vào cảnh túng quẫn, sáng 7/10, Lực đi mua 1 con dao Thái Lan với giá 20.000 đồng ở khu chợ gần đó, với ý định tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Khoảng 9h ngày 7/10, sau nhiều lần đi vòng quanh trên đường Nguyễn Lương Bằng (P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu), để ý thấy tiệm cắt tóc, gội đầu trá hình Như Lan có bán dâm, đối tượng liền vào đặt vấn đề "vui vẻ" với chủ quán tên Tr. với giá 200 nghìn và được đồng ý.

Sau khi thỏa mãn, Lực không trả tiền; và dù chưa mặc quần áo nhưng đối tượng vẫn kề dao vào cổ chị Tr., khống chế để cướp điện thoại di động. Chị Tr. hoảng sợ kêu cứu thì bị đối tượng dùng dao cắt vào tay, tuy nhiên chị tiếp tục vùng chạy ra ngoài kêu la trong tình trạng khỏa thân.

Clip: Rùng mình trước lời tường thuật lại việc mua dâm, quỵt 200k tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi 7 nhát dao!-2

Clip: Rùng mình trước lời tường thuật lại việc mua dâm, quỵt 200k tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi 7 nhát dao!-3
Quán hớt tóc xảy ra vụ việc.

Lúc này, cụ bà Lê Thị P. (70 tuổi, chủ nhà 390 Nguyễn Lương Bằng cho thuê mở tiệm hớt tóc) nghe tiếng kêu la, chạy đến thì bị Lực dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực. Bà P. cố chạy sang nhà số 392 Nguyễn Lương Bằng ở bên cạnh thì ngã gục và được đưa vào bệnh viện cấp cứu cùng với cô Tr.

Lực cũng khai nhận đã dùng dao đâm bà P. (SN 1949, ngụ tại Đà Nẵng) khi bà P. nhìn thấy Lực dùng dao uy hiếp chị T. và tri hô, kêu cứu.

Thấy hàng xóm chạy đến, Lực thả chị Tr. ra và ôm quần áo, mở cửa sau của tiệm cắt tóc bỏ chạy và trốn vào một căn nhà cách hiện trường khoảng 500 mét để rửa hết vết máu. Khoảng 1 giờ sau đó, đối tượng bị người dân và công an bao vây, khống chế bắt gọn.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cướp tài sản mua dâm Giết Người

Tin tức mới nhất