Sao Colombia qua đời sau tai nạn ôtô thảm khốc

Minh tinh Adriana Campos cùng chồng là Carlos Rincon tử nạn khi chiếc xe gặp sự cố lao xuống sông.

Nguyên nhân tai nạn được cho là do Carlos mất lái, khiến xe lao xuống sông và chìm nhanh chóng. Hai vợ chồng bị thương nặng trong xe, không kịp thoát ra.

Vụ việc xảy ra hôm 3/11 là tin chấn độngvới cộng đồng người Latin vì ngôi sao phim Telenovela còn rất trẻ. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, nữ diễn viên 35 tuổi cùng chồng đang đi cạnh con sông Cauca trên đường đến vùng Salgar. Cặp vợ chồng xấu số có một em bé chưa đầy một tuổi.

Sao Colombia qua đời sau tai nạn ôtô thảm khốc
Ngôi sao Colombia qua đời khi chào đón cậu con trai đầu lòng cách đây không lâu.


Adriana chào đời tại vùng Chaparral, phía Tây Bắc Colombia. Cô rời vùng quê hẻo lánh theo đuổi ước mơ diễn xuất vào năm 2000. Năm 21 tuổi, cô có vai diễn đầu tiên và nhanh chóng được khán giả yêu mến nhờ gương mặt khả ái và khả năng diễn xuất nổi bật.

15 năm trong nghề, Adriana không chỉ là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ mà còn tham gia vô số vở kịch. Với vai diễn trong Telenovela, cô được đề cử hạng mục Vai phụ xuất sắc năm 2008 và Vai phản diện xuất sắc năm 2010.

Nữ diễn viên từng sẩy thai với bạn diễn trong Telenovela – Mauricio Ochman. Sau khi chia tay anh này, Adriana lấy doanh nhân Carlos và không lâu sau đó chào đón đứa con đầu lòng.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao