Sau bài đính chính của công ty, 16 Typh lên tiếng xin lỗi, nói gì về tin đồn 'bỏ con'?

Sau bài đăng của SpaceSpeakers Label, 16 Typh cũng đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook.

Tối 14/6, SpaceSpeakers Label chính thức đại diện 16 Typh để có phát ngôn chính thức về loạt ồn ào gần đây. Theo đó, SpaceSpeakers Label tuyên bố những tin đồn liên quan việc "bỏ con" râm ran trên MXH những ngày qua là không đúng sự thật, tuyên bố sẽ không cho phép 16 Typh tham gia vào các trận diss nữa khi mọi chuyện dần đi quá xa.

Sau tuyên bố của label chủ quản, 16 Typh cũng chính thức có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh cho biết những ngày qua đã có những việc "đi xa khỏi âm nhạc, làm liên đới tới nhiều người mình yêu quý".

Về những tin đồn những ngày qua,16 Typh không nhắc gì đến các nghi vấn về việc "bỏ con" mà khẳng định chung chung: "đã có nhiều thông tin sai sự thật". Về trận beef với Thành Draw, 16 Typh ban đầu tiếp nhận và "chiến" như một phần văn hóa cộng đồng nhưng cuối cùng mọi thứ lại bị đẩy đi quá xa.

16 Typh cho biết track thứ 2 để phản hồi Thành Draw đã được hoàn tất nhưng sẽ không ra mắt để tránh mọi việc tiếp tục đi quá xa. Anh cũng kết thúc nhiều ẩn ý: "Đã có quá nhiều người thân của mình bị tổn thương trong những ngày vừa qua.

Mình sẽ chủ động với người trong cuộc để giải quyết mâu thuẫn này. Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ riêng. Mình chấp nhận hoàn toàn những hệ quả kéo theo, nhưng mình cũng mong mọi người đừng đưa những người không liên quan vào trong những rắc rối này."

Sau bài đính chính của công ty, 16 Typh lên tiếng xin lỗi, nói gì về tin đồn bỏ con?-1Sau bài đính chính của công ty, 16 Typh lên tiếng xin lỗi, nói gì về tin đồn bỏ con?-2

Toàn văn chia sẻ của 16 Typh trên trang Facebook chính thức:

"Xin chào mọi người,

Mấy ngày vừa rồi có nhiều sự việc xảy ra quá, và mọi thứ bắt đầu đi xa khỏi âm nhạc, làm liên đới tới nhiều người mình yêu quý và đã có nhiều thông tin sai sự thật.

Cụ thể thì công ty cũng đã đại diện mình phát biểu trước truyền thông.

Hôm nay, mình đã đi qua cơn giận, bình tâm lại và suy nghĩ thông suốt. Mình xin phép được nói vài điều sau:

- Đầu tiên mình muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người liên quan đã chịu tổn thương, những người không liên quan bị kéo theo câu chuyện. Xin lỗi tất cả những người ủng hộ mình, và tất cả mọi người vì đã tạo ra quá nhiều năng lượng tiêu cực trong những ngày qua.

- Thứ hai, là về trận beef. Mình đã tiếp nhận trận beef với tâm thế như một văn hoá của cộng đồng - để giải quyết những mâu thuẫn cá nhân và giao lưu trình độ. Nhưng mọi việc đang dần đi sai hướng.

Về nhạc cho round 2 mình đã hoàn thành được 2 ngày, nhưng sẽ không release để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa hơn và trở nên xấu xí. Mình xin phép được tạm dừng tất cả tại đây.

Đã có quá nhiều người thân của mình bị tổn thương trong những ngày vừa qua. Mình sẽ chủ động với người trong cuộc để giải quyết mâu thuẫn này.

Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ riêng.

Mình chấp nhận hoàn toàn những hệ quả kéo theo, nhưng mình cũng mong mọi người đừng đưa những người không liên quan vào trong những rắc rối này.

Một lần nữa mình chân thành xin lỗi những ai đã bị liên quan và phiền lòng vì sự việc vừa rồi, mình xin lỗi những khán giả đã phải tiếp nhận những thông tin tiêu cực.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe...".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-bai-inh-chinh-cua-cong-ty-16-typh-len-tieng-xin-loi-noi-gi-ve-tin-on-bo-con-a434483.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0jkbZw9IRBFlWGQC--CJ_9EfCt-Xx5q84IwL6ylMDSvgmq7DHmOrNSut8_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

16 Typh

Tin tức mới nhất