Sau khi chia tay một cuộc tình hãy tận hưởng cuộc sống như Ly kute

(2Sao) - Ly kute có cuộc sống khá vui vẻ bên gia đình và con trai sau khi kết thúc mối tình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân.

Sau một thời gian ẩn hết hình ảnh của con trai trên trang cá nhân mới đây nhất Ly kute đã chia sẻ hình ảnh cùng gia đình đưa con trai đi chơi Đà Nẵng nhân dịp bé tròn 5 tháng tuổi nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Tuy không zoom cận mặt con trai như trước đây nhưng dễ nhận thấy bé Khoai Tây rất bụ bẫm, đáng yêu. Ly kute cũng nhận được nhiều lời khen là mẹ đảm khéo chăm con.

Sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân và chấp nhận nuôi con một mình, Ly kute đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô mạnh mẽ hơn cũng như luôn đối diện với cuộc sống bằng một cái tâm an nhiên, bình thản nhất. Ly kute nhận ra rằng cuộc đời này cần cho nhiều hơn nhận: "Tôi nghĩ, ai muốn sướng. Thì phải sống thảnh thơi. Như một khách du lịch. Chu du trong cuộc đời. Vai mang hai chiếc túi. Một nhỏ và một to.Túi nhỏ là để nhận.Túi lớn là để cho."



Ly kute chở bé Khoai Tây đi dạo trên phố cổ Hội An.




Bé Khoai Tây bụ bẫm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người@Ma Kết: "Em bé Khoai Tây da trắng như Tây của mẹ tấm Nguyễn Khánh Ly trộm vía em bé thích quá đi, ở gần thì ngày nào cũng đột nhập để ngắm em thôi."; @Sapphire Nguyễn: "Dù con có bao nhiêu kí thì người mẹ vẫn bồng được. Sức mạnh mẫu tử là đây. Phải thương mẹ nhiều nha Khoai Tây. Người mẹ vĩ đại đã hy sinh cho con rất nhiều."; @Khuyen Nguyen: "Mẹ Ly nuôi Khoai Tây mát tay thế. Chúc hai mẹ con vui vẻ."; @Nguyen Pham: "Ôi Khoai Tây, sao chàng có thể đáng yêu đến thế."




Niềm hạnh phúc của bà mẹ trẻ bên con trai.




Chuyến đi Đà Nẵng này Ly kute đi cùng mẹ, em gái và cô bạn thân.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất