Sau Siu Black, giờ thì Phương Thanh cũng ôm thí sinh luôn rồi!

Vậy là cả hai HLV nữ của Rock Việt - Siu Black và Phương Thanh đều đã có khoảnh khắc thể hiện sự thân mật của mình với thí sinh mà họ yêu mến.

Hậu trường Rock Việt tập 9 phát sóng tuần qua vừa được nhà sản xuất hé lộ.

Sau Siu Black, giờ thì Phương Thanh cũng ôm thí sinh luôn rồi!-1
Rock Việt tập 9

Khán giả lại được một phen cười nghiêng ngả với hình ảnh của HLV Trần Tuấn Hùng và Phạm Anh Khoa. Theo đó, hai HLV đội Đại Bàng Trắng có khoảnh khắc làm “xiếc” với những chai nước khi đang ngồi trên ghế nóng.

Chưa thành công xuất sắc song đây đều là khoảnh khắc khiến nhiều người chú ý bởi sự trẻ trung, vui vẻ của hai HLV. Trước đó, cả hai sao nam này đều được biết đến với hình ảnh nghiêm túc, thậm chí khó gần.

Sau Siu Black, giờ thì Phương Thanh cũng ôm thí sinh luôn rồi!-2
HLV Phạm Anh Khoa và Trần Tuấn Hùng

Rock Việt là sân khấu giúp nhiều rocker bộc lộ hình ảnh con người thật của mình. Tuần trước, Phạm Anh Khoa cũng khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc nằm dài trên sân khấu trò chuyện cùng MC Hoàng Phi và đàn chị Phương Thanh. 

Cũng trong tập 9 vừa qua, Phương Thanh tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình, cảm xúc mãnh liệt khi hôn thí sinh chơi bass ngay trên sân khấu. Vậy là cả hai HLV nữ của Rock Việt - Siu Black và Phương Thanh đều đã có khoảnh khắc thể hiện sự thân mật của mình với thí sinh mà họ yêu mến.

Sau Siu Black, giờ thì Phương Thanh cũng ôm thí sinh luôn rồi!-3
Phương Thanh ôm thí sinh mình yêu mến.

Rock Việt hiện đã bước qua tập thứ 9. Đêm chung kết cuối cùng ở tập 10 lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 18/03/2022.

Khánh
Theo Vietnamnet


Siu Black Rock Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao