Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: 'Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống'

"Không phủ nhận sự quan trọng của người đàn ông nhưng đó không phải là tất cả của phụ nữ. Họ chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống vốn dĩ đầy màu sắc của chúng ta thôi", Lý Phương Châu mới đây trải lòng.

Khép lại ồn ào hôn nhân với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu bắt đầu cuộc sống riêng. Không còn u buồn vì hôn nhân đổ vỡ, dancer họ Lý được khen ngày càng nhuận sắc và cô đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-1

Mới đây, vợ cũ của Lâm Vinh Hải chia sẻ góc nhìn riêng về vai trò của người đàn ông đối với phụ nữ. Lý Phương Châu cho rằng câu nói "phụ nữ độc thân là xinh đẹp" hay "phụ nữ hạnh phúc là khi tìm được người đàn ông yêu mình" là chưa đúng hoàn toàn.

Đưa ra các luận điểm chứng minh, cô quả quyết phụ nữ hoàn toàn có thể tự chủ từ nhan sắc đến cuộc sống mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Bởi theo vợ cũ Lâm Vinh Hải thì "Đàn ông không phải là tất cả của cuộc đời một người phụ nữ. Họ chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống vốn dĩ đầy màu sắc của chúng ta thôi".

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-2
Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: "Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống".

Đăng tải bức ảnh xinh đẹp, dancer họ Lý viết: "Châu từng đọc được ở đâu đó: 'Người phụ nữ độc thân là xinh đẹp nhất'. Châu cũng từng nghe qua: 'Người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi tìm được người đàn ông yêu mình'. Châu thấy cả 2 điều trên điều chưa đúng hoàn toàn.

Tại sao sự xinh đẹp, hạnh phúc của một người phụ nữ lại được quyết định bằng việc ở bên cạnh chúng ta có một người đàn ông hay không? Cuộc đời này luôn có rất nhiều thứ để học, để tìm hiểu, không bao giờ hết. Đừng bao giờ than vãn chán quá, buồn quá vì không có gì làm. Hãy luôn khao khát tìm hiểu kiến thức và đàn ông cũng nằm trong số kiến thức mà chúng ta cần tìm hiểu.

Chúng ta không phủ nhận sự quan trọng của người đàn ông nhưng chắc chắn đó không phải là tất cả của cuộc đời một người phụ nữ. Họ chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống vốn dĩ đầy màu sắc của chúng ta thôi.

Phụ nữ có xinh đẹp, hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào chính bạn, vào việc chúng ta yêu bản thân mình đến bao nhiêu. Phụ nữ - vừa có thể xinh đẹp - vừa có thể hạnh phúc, tại sao không...?".

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-3
Lý Phương Châu hạnh phúc bên Hiền Sến.

Quan điểm "Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống" từ Lý Phương Châu sau sóng gió hôn nhân nhận được nhiều sự đồng tình từ hội chị em. 

Lý Phương Châu từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian chung sống dù đã có một con gái.

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-4

Ly hôn chưa lâu, Châu - Hải từng có thời gian dài phủ sóng các mặt báo vì những khúc mắc đời tư. Dancer họ Lý được tiếng là người vợ tào khang, trong khi chồng cũ bị chỉ trích nặng nề "có mới nới cũ, ham tiền ham sắc phụ bạc vợ con".

Tuy nhiên, Linh Chi - người phụ nữ bị Lý Phương Châu tố là người thứ ba - bác bỏ tất cả cáo buộc. Cô khẳng định họ Lý mới là người sai trước khi có quan hệ ngoài luồng với vũ công Hiền Sến trong thời gian đang là vợ của Lâm Vinh Hải. Chân dài làng mẫu cũng không khai chiến lược xấu xa hạ bệ chồng cũ của Lý Phương Châu giai đoạn trước và sau ly hôn. 

Sau scandal đấu tố, Châu - Hải trở lại cuộc sống riêng. Lâm Vinh Hải tận hưởng hạnh phúc bên Linh Chi, trong khi tình yêu sâu đậm của Lý Phương Châu và Hiền Sến cũng được cho là sắp kết thành trái ngọt. 

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-5
Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên Linh Chi.

Sau sóng gió hôn nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận định: Đàn ông chỉ là phần trang trí thêm vào cuộc sống-6
Lý Phương Châu đang có tình yêu sâu đậm với Hiền Sến.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-phuong-chau-khang-dinh-dan-ong-khong-phai-la-tat-ca-n-181786.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao