Scandal đạo nhạc 'Chúng Ta Của Hiện Tại' hạ màn vì đã đạt thỏa thuận?

MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" đã trở về nguyên vẹn trên Youtube. Nguyên nhân được cho là nhờ đạt thỏa thuận giữa producer GC và CEO của M-TP.

Tối ngày 22/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã bị "bay màu" trên kênh YouTube chính thức. 

Được biết MV biến mất khỏi Youtube với lý do bị khiếu nại bản quyền bởi GC (một producer tài năng chuyên sáng tác và bán các beat nhạc).

Đến tối ngày 23/2, MV này đã quay trở lại trên kênh YouTube. Đến sáng nay 24/2, producer GC cũng lên tiếng.

Scandal đạo nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại hạ màn vì đã đạt thỏa thuận?-1
MV đã trở lại trên Youtube với lượt view, like vẫn còn nguyên không bị mất.

Cụ thể trên Instagram Story, nhà sản xuất âm nhạc GC viết: "Tôi đã nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment. Chúng tôi đã hiểu rõ tình huống hơn và đi đến một thỏa thuận chung với suy nghĩ của mọi người.

Với thiện chí của mình, tôi đã phục hồi lại video. Mong chờ lần hợp tác kế tiếp với những người bạn đến từ Việt Nam trong tương lai. Vậy là cuộc tranh cãi YouTube của chúng ta dừng ở đây nhé".

Scandal đạo nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại hạ màn vì đã đạt thỏa thuận?-2

Trong bài đăng trên, GC cũng tag trực tiếp tài khoản Instagram của CEO M-TP Entertainment để minh chứng. CEO này là cộng sự thân thiết đồng thời chính là nhân vật đã lì xì Sơn Tùng số tiền 7.777.777 đồng cách đây mấy ngày. 

Scandal đạo nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại hạ màn vì đã đạt thỏa thuận?-3Scandal đạo nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại hạ màn vì đã đạt thỏa thuận?-4

Dù kể từ khi vụ việc diễn ra, M-TP Entertainment hay Sơn Tùng M-TP chưa từng một lần lên tiếng. Mọi thông tin đều do GC cung cấp, nhưng cư dân mạng cũng mong sự việc được kết thúc vì tên của nam ca sĩ đã chiếm sóng quá nhiều đến nỗi ngán quá rồi.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/scandal-dao-nhac-chung-ta-cua-hien-tai-ket-thuc-n-252813.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao