Seungri kéo cả băng đảng đầu gấu ‘xử’ nhân viên JYP vì bị chế giễu

Nhân viên này sau đó bị chủ tịch JYP Park Jin Young đuổi việc.

Nhà bào Kim Yong Ho, một trong những người tạo nên kênh Youtube chuyên hé lộ sự thật đằng sau các vụ án Garo Sero Institute mới đây lên tiếng khẳng định vào ngày vụ bê bối hành hùng mà Seungri đang đối mặt thêm gần đây tại phiên tòa thứ 9, Seungri còn gọi cả băng đảng đến để xử lý một người.

Seungri kéo cả băng đảng đầu gấu ‘xử’ nhân viên JYP vì bị chế giễu-1

Đó là một nhân viên làm việc tại JYP Entertainment, nhà báo này đã liên hệ được trực tiếp với người nhân viên và được kể tường tận toàn bộ sự việc.

“Người bị Seungri đe dọa không phải người nổi tiếng hay địa vị, anh ấy là nhân viên tại JYP. Vào ngày xảy ra vụ việc, có một bữa tiệc đang diễn ra tại hộp đêm. Nhiều gương mặt trong giới giải trí cũng xuất hiện tại đây. Nhân viên JYP vô tình bước vào nhầm phòng mà nhóm Seungri đang ở trong”

Seungri kéo cả băng đảng đầu gấu ‘xử’ nhân viên JYP vì bị chế giễu-2

Nhà báo khẳng định chủ tịch YG Yang Hyun Suk cũng biết về việc này và theo lập trường từ chủ tịch Yang thì người kia đã châm ngòi cho vụ việc trước chứ không phải Seungri

“Theo Yang Hyun Suk, Seungri gần như đã bị đánh bởi người nhân viên này, anh ta đô con hơn nhiều nếu so sánh với Seungri do đó đã chế giếu và nhìn Seungri bằng ánh mắt coi thường. Điều đó khiến Seungri 3 máu 6 cơn, muốn chứng minh rằng dù thân hình nhỏ bé nhưng thế lực thì không nhỏ chút nào. Seungri gửi tin nhắn cho gọi nhóm côn đồ tới”

Seungri kéo cả băng đảng đầu gấu ‘xử’ nhân viên JYP vì bị chế giễu-3

Dựa theo lời người nhân viên, Kim Yong Ho cũng tiết lộ anh ta sau đó đã bị chủ tịch JYP đuổi việc vì mối quan hệ giữa JYP và YG.

“Bạn biết đấy, cả YG và JYP đều là công ty giải trí lớn nhưng tại thời điểm đó Park Jin Young đang dưới cơ Yang Hyun Suk, cả 2 còn đang làm việc với nhau. Yang Hyun Suk lúc đó còn mạnh như hùm nên JYP chỉ còn cách đuổi việc nhân viên”.

Seungri kéo cả băng đảng đầu gấu ‘xử’ nhân viên JYP vì bị chế giễu-4

Gần đây Hyoyeon SNSD cũng bất ngờ bị nạn nhân trong vụ hành hung lên tiếng tố cáo chứng kiến tất cả nhưng giả mù giả điếc coi như không biết gì khiến dân tình hoang mang.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seungri-bi-nhan-vien-jyp-che-gieu-keo-ca-bang-dang-den-xu-ly-n-248928.html

JYP Entertainment Seungri

Tin tức mới nhất