Shark Long troll Phương Oanh khi phát hiện cô 'quẩy đục nước'

Shark Long (Mạnh Trường) xuất hiện ngay khi Phương Oanh đang quay clip nhảy và đương nhiên không quên "cà khịa" cô người yêu trong phim.

Thời gian gần đây, bộ phim Hương Vị Tình Thân đang phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, dành được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong dàn diễn viên của phim, cặp đôi Nam – Long do Phương Oanh – Mạnh Trường nhận vai được đông đảo công chúng quan tâm và yêu thích.

Shark Long troll Phương Oanh khi phát hiện cô quẩy đục nước-1

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Oanh tự quay tự nhảy "freestyle" trên nền nhạc ca khúc tiếng Hoa. Khác hẳn với một vai diễn Nam cứng rắn, lạnh lùng trên phim, Phương Oanh lại "quẩy tới bến" khoe trọn vẻ sexy, quyến rũ qua từng động tác vũ đạo.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip lên sóng, cộng đồng mạng đã có những ý kiến trái chiều. 

Người khen Phương Oanh chẳng khác nào idol Kpop nhưng ngược lại cũng có bình luận cho rằng những vũ đạo mà cô thể hiện đã phần nào làm mất hình tượng. Có netizen còn khuyên nhủ không nên để cho "Shark" Long (Mạnh Trường) xem được. 

Tuy nhiên trên thực tế, nam diễn viên Mạnh Trường đã chứng kiến toàn bộ màn vũ đạo của Phương Oanh rồi ! Cụ thể, trong một clip ghi lại cảnh hậu trường, khi Phương Oanh đang mải mê luyện nhảy thì Mạnh Trường đã xuất hiện. 

Shark Long troll Phương Oanh khi phát hiện cô quẩy đục nước-2

Anh còn không quên "cà khịa" nàng người yêu trong phim: "Dancer đến từ chợ Mơ à?". Ngay lập tức, Phương Oanh cũng không giấu được sự ngại ngùng khi bị "Shark" Long "bắt" tại trận.

Có vẻ như cặp đôi tình nhân trên phim này ngoài đời Phương Oanh - Mạnh Trường cũng thường có pha "troll" nhau ra trò khiến fan thích thú.

Hiện những thông tin bên lề xung quanh cuộc sống đời thường của Phương Oanh – Mạnh Trường đang rất thu hút chú ý người hâm mộ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao