Sốc toàn tập với cô gái bán nude ngồi sau xe phân khối lớn

(2Sao) - Hình ảnh cô gái trẻ chỉ mặc quần chíp và ngồi sau xe phân khối lớn của bạn trai khiến nhiều người hốt hoảng.

Trên trang Mirror mới đây có đăng tải clip hình ảnh cô gái trẻ chỉ mặc mỗi chiếc quần chíp ren màu đen, không mặc áo ngực ngồi sau xe phân khối lớn và ôm chặt bạn trai đang điều khiển xe khiến nhiều người đi đường không khỏi giật mình.

Được biết đoạn clip này được ghi lại ở thành phố Kaluga, phía tây nước Nga. Khi bị người đi đường chú ý và lấy điện thoại quay cô gái không hề tỏ ra ngại ngùng mà còn vui vẻ tươi cười "hợp tác".


Ở một số nước, hành vi khỏa thân ra đường bị xem là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên ở trường hợp cô gái này phía cảnh sát thành phố cho biết: Cô gái này tuy chỉ mặc chiếc quần lót ra đường nhưng tựa sát vào người lái xe, không lộ ngực trần nên không thể kết tội gây rối trật tự công cộng. Bởi vậy trong trường hợp này phía cảnh sát cũng không làm gì được.


Clip phản cảm này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận nhiều bình luận, phản hồi. Một số người tỏ ra thích thú với hình ảnh những cô gái mạnh bạo và mong được ngắm nhiều hơn những cô gái như thế này trên phố. Tuy nhiên phần lớn đều không đồng tình với kiểu khoe thân phản cảm này. Hành động này của cô gái trên đường phố là liều lĩnh và vô trách nhiệm, nó rất dễ khiến người đi đường không tập trung lái xe, dễ gây tai nạn.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất