HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật

Sơn Tùng M-TP tung trailer MV "Có Chắc Yêu Là Đây" sau khi liên tục đăng 45 bức ảnh trên Instagram, hé lộ nhỏ giọt tên ca khúc mới.

Tối 29/6, Sơn Tùng M-TP phát hành trailer MV Có Chắc Yêu Là Đây. Trước đó, nam ca sĩ khiến người hâm mộ hào hứng mong chờ khi liên tục đăng 45 bức ảnh trên Instagram chỉ để hé lộ dần tựa đề ca khúc mới.

Trái ngược với những tấm hình hoa hồng ngọt ngào, tươi sáng mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải, trailer MV lại mang màu sắc ma mị và ám ảnh. 


Trailer MV "Có Chắc Yêu Là Đây"

Giọng ca gốc Thái Bình diện set đồ cực chất xuất hiện trong một căn phòng rộng, với biểu cảm lạnh lùng, suy tư. Những cánh hoa trắng muốt điểm sắc đỏ xuất hiện như một hình tượng ẩn dụ nào đó. Ngoài ra màu sắc của trailer khá tối với các tông đỏ, đen, trắng đặc trưng, mang lại cảm giác vô cùng bí ẩn.

Những khoảnh khắc trong trailer MV dễ khiến khán giả liên tưởng đến hai sản phẩm đình đám trước đó của Sơn Tùng M-TP là Chạy Ngay Đi và Lạc Trôi. Liệu có sự gắn kết gì giữa 3 MV hay không?

HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-1HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-2

HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-3

HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-4

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP chỉ hé lộ duy nhất một câu hát trong đoạn trailer và đó cũng chính là tựa đề của ca khúc - “Có Chắc Yêu Là Đây". 

Đối với Sơn Tùng M-TP, MV là món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ sau dự án SKY TOUR Movie và album nhạc phim. Nam ca sĩ chia sẻ: "Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của 'Có Chắc Yêu Là Đây', tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.

HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-5

Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, 'Có Chắc Yêu Là Đây' là một món quà". 

HOT: Sơn Tùng M-TP comeback với hình ảnh bí ẩn như ma thuật-6

MV Có Chắc Yêu Là Đây sẽ ra mắt vào lúc 20h00 ngày 5/07/2020.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao