Sơn Tùng MTP: gã du đãng si tình

(2Sao) - Những cảnh quay mới nhất trong MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng MTP vừa được hé lộ với những phân đoạn võ thuật như phim hành động.

Sau khi hé lộ câu chuyện tình buồn qua đoạn Trailer MV ngắn, Sơn Tùng M-TP lại khiến các khán giả không khỏi mong chờ khi anh tiếp tục hé lộ những cảnh hậu trường đánh nhau gay cấn sẽ xuất hiện trong MV chính thức…

Wepro đã đầu tư một ekip làm phim chuyên nghiệp cho MV Âm Thầm Bên Em lần này của Sơn Tùng M-TP. Toàn bộ thiết bị và con người đều từ ekip sản xuất bộ phim đình đám rất quen thuộc với fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP: “Chàng Trai Năm Ấy”.


Vẫn là bối cảnh ở một con hẻm sâu và tối, Sơn Tùng M-TP và ê kíp thực hiện MV Âm thầm bên em bật mí đến khán giả những cảnh quay hậu trường khá phức tạp so với một MV, anh và ê kíp đã thức trắng 3 đêm để thực hiện những phân đoạn vừa có lãng mạn vừa có hành động cho chỉ 12 phút phim.

Điểm nhấn của MV có lẽ phải kể đến đoạn diễn xuất giàu cảm xúc của nam nữ diễn viên chính. Trong khi diễn viên nữ chính có đoạn thoại dài và buồn được thu tiếng trực tiếp tại hiện trường thì Sơn Tùng M-TP xuất thần với pha diễn xuất bằng mắt và cơ mặt đầy xuất thần chỉ phải quay một lần duy nhất.






Ngoài ra, phải kể đến 3 màn đánh nhau của Sơn Tùng M-TP với các diễn viên võ thuật. Tuy không khí chính của phim ngắn là lãng mạn, tình cảm và không quá đề cao vai trò của các màn hành động như phim hành động thực sự, nhưng để mô tả chân thực nhân vật gã du đãng si tình của Sơn Tùng M-TP nên các phân đoạn này vẫn được thực hiện nghiêm túc và khá vất vả.

Để thực hiện những cảnh quay này, Sơn Tùng tiết lộ anh đã phải tập luyện trước 1 tháng để khi ra mắt khán giả, những cảnh quay này có thể được xuất hiện một cách chân thực và chuyên nghiệp nhất. Tuy chỉ chiếm ít phút trong phim, nhưng ekip Cascadeur Quốc Thịnh vẫn dàn dựng các bài đánh đa dạng để Sơn Tùng M-TP có thể hóa thân vào một tay du đãng một cách chân thực.

Tuy nhiên, do phải thực hiện các cảnh quay vào đêm khuya nên Sơn Tùng M-TP dễ bị căng cơ và chuột rút vì thiếu ngủ, nhưng anh vẫn nghiêm túc thực hiện theo ý đồ của đạo diễn và chỉ đạo võ thuật.





Lần đầu tiên thực hiện những cảnh hành động, thức trắng đêm, mất ngủ cộng thêm những xây xước không thể tránh khỏi xuyên suốt 60 giờ quay, Sơn Tùng luôn nỗ lực để mỗi cảnh quay đều luôn được trau chuốt, tròn trịa trước khi ra mắt khán giả.

Bật mí những cảnh đánh nhau này sẽ là mấu chốt đẩy câu chuyện tình buồn trong MV đi đến đỉnh điểm. Chính vì thế, những cảnh quay này càng phải được chỉn chu để tăng thêm phần cảm xúc cho khán giả.

Trailer Âm Thầm Bên Em

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất