Giữa ồn ào ly hôn, cộng đồng mạng khơi lại status Sơn Tùng từng bênh vực Hoài Lâm

Giọng ca "Hãy trao cho anh" từng lên tiếng bênh vực Hoài Lâm 6 năm về trước khi con nuôi Hoài Linh hoá thân thành Sơn Tùng.

Trong liveshow 10 của Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm bốc trúng bài thi là thể hiện Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ gốc Vĩnh Long chia sẻ: "Tôi rất thích thú vì cho đến giờ mình đã hóa thân thành nhiều nhân vật, mà mỗi nhân vật mình chỉ có một tuần để luyện tập, chuẩn bị. Tôi thấy Sơn Tùng rất có tài, anh hát bằng tất cả niềm đam mê, tìm tòi để tạo nên một phong cách rất riêng của anh".

Giữa ồn ào ly hôn, cộng đồng mạng khơi lại status Sơn Tùng từng bênh vực Hoài Lâm-1
Tạo hình của Sơn Tùng - Hoài Lâm giống nhau 99% 

Thời điểm 2014 Sơn Tùng đã có tên tuổi trong Vpop còn Hoài Lâm chỉ mới là một gương mặt triển vọng và được nhận định đủ yếu tố sẽ lên hàng sao và ngang tầm với Sơn Tùng vì có Hoài Linh hậu thuẫn.

Trong Gương mặt thân quen, Hoài Lâm lại chọn đúng nhân vật Sơn Tùng và anh xuất sắc giành 100 triệu vì thể hiện y chang bản gốc. Ngay sau đó, nhiều ý kiến nổ ra chỉ vì giám khảo Mỹ Linh nhận xét và trót khen Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc.

Giữa ồn ào ly hôn, cộng đồng mạng khơi lại status Sơn Tùng từng bênh vực Hoài Lâm-2
Hoài Lâm thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua"

Sơn Tùng lên tiếng khi Hoài Lâm bị đem ra so sánh với anh rằng: "Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show. Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay GMTQ ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế".

Giữa ồn ào ly hôn, cộng đồng mạng khơi lại status Sơn Tùng từng bênh vực Hoài Lâm-3
Status Sơn Tùng hiếm hoi lên tiếng về các vấn đền liên quan đến mình

"Cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ GMTQ, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung, các bạn nhé. Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé...", cách hành xử đẹp của Sơn Tùng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/giua-on-ao-ly-hon-cdm-dao-mo-status-son-tung-tung-benh-vuc-hoai-lam-233347.html

Hoài Lâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất