Song Hye Kyo bí mật đi hẹn hò lại còn chấp nhận ngồi xoa bóp chân cho nhân vật giấu mặt

Đoạn clip ghi lại cảnh Song Hye Kyo chăm sóc cho người bí mật nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh Song Hye Kyo đích thân ngồi xoa bóp chân cho một người giấu mặt được đăng tải lên mạng. Trong clip này, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc mặc đầm đỏ, dịu dàng chăm sóc cho nhân vật đặc biệt.

Song Hye Kyo bí mật đi hẹn hò lại còn chấp nhận ngồi xoa bóp chân cho nhân vật giấu mặt-1Song Hye Kyo bí mật đi hẹn hò lại còn chấp nhận ngồi xoa bóp chân cho nhân vật giấu mặt-2
Đoạn clip ghi lại cảnh Song Hye Kyo chăm sóc cho người bí mật nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ.

Được biết, Ock Joo Hyun - bạn thân và cũng là ca sĩ từng hát trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là người đã đăng tải clip trên. Nữ ca sĩ này cũng chia sẻ cả hình ảnh gặp gỡ Hye Kyo lên trang cá nhân.

Cùng với đó, Joo Hyun còn có dòng chia sẻ: “Lần đầu chúng tôi gặp nhau là lúc 18 hay 19 gì đó. Quay trở lại như trước đây, những cuộc trò chuyện quý giá này khiến trái tim chúng tôi ấm áp. Cám ơn các bạn của tôi”.

Song Hye Kyo bí mật đi hẹn hò lại còn chấp nhận ngồi xoa bóp chân cho nhân vật giấu mặt-3Song Hye Kyo bí mật đi hẹn hò lại còn chấp nhận ngồi xoa bóp chân cho nhân vật giấu mặt-4
Cô bạn thân Ock Joo Hyun đăng tải một số hình ảnh trong buổi tụ họp với Song Hye Kyo.

Có thể thấy, vợ cũ của Song Joong Ki đã có buổi tụ tập bạn bè vô cùng ấm áp. Cô còn trổ tài mát-xa chân cho bạn của mình. Nhìn Song Hye Kyo mặc đồ đỏ, nhiều người hâm mộ không khỏi xao xuyến bởi đây là màu sắc đặc trưng của mùa Noel.

Tính đến nay, Song Hye Kyo đã “đường ai nấy đi” với Song Joong Ki được hơn 5 tháng. Suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè và các fan. Họ hy vọng sang năm mới Hye Kyo sẽ có được nhiều điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-hye-kyo-bi-mat-di-hen-ho-lai-con-chap-nhan-ngoi-xoa-bop-chan-cho-nhan-vat-giau-mat-29984.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất