Tăng Vỹ Quyền: Mỹ nam chuyên vai phụ, cô độc chống chọi căn bệnh quái ác

Tăng Vỹ Quyền ra đi để lại nỗi tiếc thương trong lòng người hâm mộ TVB.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, diễn viên gạo cội của TVB - Tăng Vỹ Quyền đã qua đời vào ngày 14/11 vì bạo bệnh. Trước đó trên mạng từng xuất hiện tin tức Tăng Vỹ Quyền mắc căn bệnh ung thư phổi, bệnh tình ngày càng nặng trong khoảng thời gian trở lại đây.

Ngày 10/11 vừa qua, Tăng Vỹ Quyền được đưa vào cấp cứu để chữa trị. Rất nhiều bạn bè trong giới giải trí xứ Cảng Thơm đều lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông, họ muốn giới thiệu các bác sĩ giỏi để giúp đỡ nhưng đều bị từ chối.

Tăng Vỹ Quyền: Mỹ nam chuyên vai phụ, cô độc chống chọi căn bệnh quái ác-1

Tăng Vỹ Quyền sinh năm 1961, bắt đầu bước vào con đường diễn xuất từ năm 21 tuổi. Nhưng phải đến khi 30 tuổi, khi về đầu quân cho TVB thì tên tuổi của nam diễn viên mới được nhiều người biết đến.

Những tác phẩm Tăng Vỹ Quyền góp mặt đa phần đều quen thuộc với khán giả Việt từ Mối Hận Kim Bình, Đát Kỷ Trụ Vương, Thâm Cung Kế, Bằng Chứng Thép 2, Danh Gia Vọng Tộc, Tòa Án Lương Tâm, Bạch Phát Ma Nữ, Hình Cảnh, Sứ Đồ Hành Giả 3 hay gần đây là Truy Tìm Nàng Giọng Cao.

Tăng Vỹ Quyền: Mỹ nam chuyên vai phụ, cô độc chống chọi căn bệnh quái ác-2
Tăng Vỹ Quyền trong "Thâm Cung Kế".
Tăng Vỹ Quyền: Mỹ nam chuyên vai phụ, cô độc chống chọi căn bệnh quái ác-3
Tăng Vỹ Quyền (phải) bên tài tử Lâm Phong

Tăng Vỹ Quyền được ưu ái gọi là "gương mặt vai phụ trung thành nhất" của TVB vì trong gần 30 năm sự nghiệp, nam diễn viên luôn đóng vai phụ nhưng đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tăng Vỹ Quyền từng có thời gian hẹn hò 13 năm với nữ diễn viên Mai Tiểu Huệ. Cả hai yêu nhau sau khi hợp tác chung trong dự án Mãn Đường Hồng, Mai Tiểu Huệ từng bộc bạch cô cảm thấy may mắn khi "lọt mắt xanh" Tăng Vỹ Quyền. Nhưng chuyện tình đẹp kéo dài hơn 1 thập kỷ vẫn tan vỡ nghi vấn có người thứ 3.

Tăng Vỹ Quyền: Mỹ nam chuyên vai phụ, cô độc chống chọi căn bệnh quái ác-4

Tuy nhiên sau chia tay Tăng Vỹ Quyền vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái cũ. Khi biết tin người yêu cũ qua đời, Mai Tiểu Huệ đã trải lòng: "Tăng Vỹ Quyền chiếm một phần rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi biết ơn vì đã được gặp anh trong đời. Anh là một người thiện lương, một diễn viên chuyên nghiệp". Mai Tiểu Huệ cho biết cũng sẽ đỡ đần gia đình bạn trai cũ trong việc lo liệu đám tang.

Những ngày cuối đời, Tăng Vỹ Quyền do một tay em gái nuôi tên Sasa chăm sóc. Tài tử còn cắt đứt liên lạc với bạn bè thân thiết và giới truyền thông nhằm giấu kín bệnh tình. 

Việc nam diễn viên ra đi đột ngột ra thật sự là một niềm nuối tiếc rất lớn trong lòng hâm mộ phim TVB.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-va-doi-tu-cua-vo-tong-tang-vy-quyen-vua-ra-di-n-242276.html

tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao