Tạ Đình Phong tiết lộ lý do khiến anh cảm phục vợ cũ cả đời

Dù đã ly hôn nhiều năm, nhưng chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn nhận được sự quan tâm của dự luận.

Mới đây, trang 163 có một bài viết với dòng tít gây xôn xao: "Tạ Đình Phong chia sẻ, dù đã ly hôn nhưng Trương Bá Chi vẫn làm một việc khiến anh cảm động cả một đời".

Trong một bài phỏng vấn thực hiện cách đây nhiều năm, khi MC hỏi về mỹ nhân họ Trương, Tạ Đình Phong đã kể lại một chuyện anh từng được chứng kiến. Thời gian đó, Trương Bá Chi có lịch trình quay phim ở Nội Mông (Trung Quốc) Trong lúc nghỉ ngơi tại khách sạn, nữ diễn viên phát hiện cô gái ở phòng đối diện có ý định nhảy lầu tự tử.

Ngay khi phát hiện ra sự việc, Trương Bá Chi vội vàng gọi điện cho cảnh sát tới cứu, đồng thời ra sức thuyết phục cô gái đừng nghĩ quẩn. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của Trương Bá Chi, cô gái này đã được giải cứu, bảo toàn tính mạng. Điều này không chỉ khiến gia đình cô gái cảm kích mà còn khiến Tạ Đình Phong vô cùng cảm phục Trương Bá Chi mình.

Tạ Đình Phong tiết lộ lý do khiến anh cảm phục vợ cũ cả đời-1
Chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn nhận được sự quan tâm của dự luận.

Được biết, sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi giữ quan hệ tốt đẹp, không có xích mích. Thậm chí Vương Phi - bạn gái hiện tại của Tạ Đình Phong đã không ngại nhắc đến Trương Bá Chi trong một cuộc phỏng vấn.

Trang QQ đăng bài viết: "Hiếm thấy Vương Phi nhắc về Trương Bá Chi, mỗi câu nói đều là kính phục". Theo đó, Thiên hậu làng nhạc thán phục vợ cũ của bạn trai. Trong đoạn video dài 45 phút, Vương Phi thẳng thắn: "Trương Bá Chi là một người tài giỏi kín đáo, đồng thời cũng là một người mẹ vĩ đại".

Nhờ tính cách hướng thiện, hào sảng, lại luôn gắng sức tự lập chăm lo cho 3 cậu con trai mà Trương Bá Chi nhận được sự yêu mến của gia đình Tạ Đình Phong.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-ta-dinh-phong-tiet-lo-ly-do-khien-anh-cam-phuc-vo-cu-ca-doi-a541754.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao