Cô gái trổ tài làm mứt dừa đón Tết, kết quả nhiều người đoán là khúc gỗ hoặc bánh đa

Chẳng biết cô gái đã quên khâu nào mà khiến mứt dừa đặc quánh tạo thành những mảng lớn có màu nâu cánh gián trông như quá lửa.

Nếu như không có bất kỳ hoa tay nào để được liệt kê vào chuyên mục khéo tay thì có lẽ bạn không phù hợp với những công việc như vào bếp hoặc làm mứt tại gia để ăn Tết như trường hợp dưới đây.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa đón Tết, kết quả nhiều người đoán là khúc gỗ hoặc bánh đa-1

Trổ tài làm mứt dừa ăn Tết, cô gái nhận về một mảng dừa cứng và thô khiến cô có cảm giác như đang cầm bánh đa trên tay. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mứt dừa là một trong những món ăn truyền thống của người dân miền Nam vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Để có được mẻ mứt ngon, người ta phải kỹ càng từ khâu chọn dừa và sên dừa với lửa nhỏ.

Chẳng biết cô gái trên đã để quên khâu nào mà khiến mứt dừa đặc quánh tạo thành những mảng lớn có màu nâu cánh gián sậm trông như quá lửa.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa đón Tết, kết quả nhiều người đoán là khúc gỗ hoặc bánh đa-2

Mứt dừa ngon lẽ ra phải được sên trên lửa nhỏ, đảo liên tục, vì nước đường rất dễ cô đặc và chuyển màu. Mảng mứt dừa quá lửa mà cô gái chia sẻ trên mạng xã hội giống như một lời "nhắn nhủ" gửi đến những ai đã, đang và sẽ chuẩn bị món mứt dừa tại nhà để đón Tết.

Dân mạng sau đó đã nhiệt tình để lại bình luận, cũng không chỉ trích cô gái vì người ta cho rằng đây có lẽ là lần đầu cô trổ tài làm mứt handmade.

"Làm dâu mà như thế thì hỏng rồi", bạn Y.T bình luận.

"Cái này trông giống tổ mối hoặc khúc cây được sơn màu gỗ, quá lửa rồi cô gái ơi", bạn V.M nhắn nhủ.

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-tro-tai-lam-do-an-vat-don-tet-ket-qua-nhieu-nguoi-doan-la-khuc-go-hoac-banh-da-nao-ngo-lai-la-mon-mut-sieu-de-nay-2220215223150743.htm

thảm họa nấu ăn Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất