Tai nạn sân khấu của sao Hollywood

Cứ đến mỗi mùa Oscar và MTV Latin America, màn "vồ ếch" của Jennifer Lawrence, Katy Perry lại được truyền thông nhắc tới.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-1
Sự cố vấp ngã khi lên sân khấu nhận giải Nữ chính xuất sắc cho Silver Linings Playbook của Jennifer Lawrence thường được nhắc lại trước mỗi mùa Oscar. Mẫu váy quây hiệu Dior có phần đuôi xòe đã khiến cô bị vấp, ngã nhào xuống bậc thang. "Cảm ơn mọi người nhiều. Chuyện xảy ra thật tệ và thật đáng xấu hổ", người đẹp cười trừ khi phát biểu sau đó.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-2
Trong lễ trao giải MTV Latin America ở Guadalajara, Mexico, Katy Perry có hành động bộc phát là phi thẳng lên chiếc bánh kem khổng lồ đặt trên sân khấu. Hậu quả, giọng ca "I Kissed A Girl" đã trượt ngã mạnh. Hình ảnh Perry vùng vẫy trong đám bánh kem trơn trượt và không thể đứng lên khiến người hâm mộ khó nhịn được cười.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-3
Justin Bieber có phen xấu hổ khi "tiếp đất bằng mông" tại show diễn ở Canada năm 2016. Vì quá chú tâm biểu diễn nên nam ca sĩ không để ý giới hạn của sân khấu. Theo lời khán giả, Bieber khi đang hát dở đã bước về góc khuất sân khấu để kéo lại quần, nhưng không ngờ diện tích sân khấu hẹp, anh bất ngờ ngã nhào xuống vì bước hụt.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-4
Với phong cách cởi mở thường thấy, Lady Gaga mời fan nam lên sân khấu rồi nhảy lên người anh này trong show Enigma ở Las Vegas. Nữ ca sĩ tỏ ra thoải mái với một tay cầm mic, tay kia quàng qua cổ người đàn ông. Tuy nhiên, fan nam bị mất thăng bằng và ngã thẳng xuống dưới. Video ghi lại cho thấy Gaga tiếp đất trước rồi sau đó bị fan nam đè lên trong sự hoảng hốt.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-5
Khi đang diễn hăng say ca khúc "Call It What You Want", Taylor Swift đã vô tình bị vũ công nam ngáng chân trong lúc thực hiện động tác xoay người, khiến cô bị ngã. Cú ngã của Swift khá mạnh, cô nằm bệt ra và đập tay xuống sàn. Sau sự cố, nữ ca sĩ giữ bình tĩnh để hát nốt phần còn lại. Sự việc xảy ra trong show Reputation World Tour hồi tháng 7/2018.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-6
Tại BRIT Awards 2015, Madonna trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau khi gặp phải cú ngã sõng soài do chiếc áo choàng không bung ra như đúng kế hoạch. Nữ hoàng nhạc pop đã lộn nhào trên sân khấu, nhưng bà vẫn cố gắng hoàn thành nốt phần biểu diễn ca khúc "Living For Love".

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-7
Trong lúc cao hứng muốn nhảy từ sân khấu chính sang sân khấu phụ, Miguel đã tạo một thế rất đẹp mắt nhằm bay qua đám đông khán giả. Tuy nhiên, rất tiếc màn thể hiện này thất bại thảm hại. Thay vì đứng trên sân khấu, Miguel trượt ngã vào người một khán giả nữ. Tiết mục "Adorn" trong lễ trao giải Billboard Music Awards khiến anh bị chê trách dù đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Tai nạn sân khấu của sao Hollywood-8
Trong show diễn ở Toronto, Canada, khi chiếc micro gặp trục trặc, Adam Levine vì quá tức giận đã ném nó thẳng xuống đất. Không may, chiếc mic bật lên và văng thẳng vào trán khán giả tên Stephanie Green, làm cô bị thương nhẹ ở đầu, trán sưng to. Thủ lĩnh Maroon 5 ngay lập tức nhận ra sai lầm, anh mời cô gái này lên sân khấu để xin lỗi, đền bù bằng cái ôm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-nan-san-khau-cua-sao-hollywood-post1305020.html?fbclid=IwAR1OIS_BKG6u8VIhXWgQhmI3QEWxcWE4aImsWBpbiIXmZE6KB40chh8CflY

Katy Perry Hollywood Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao