“Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đạt doanh thu hơn 20 tỷ sau 3 ngày ra mắt

(2Sao) – Công sức và tâm huyết của các nhà sản xuất phim đã được đền đáp khi “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đem về doanh thu ấn tượng dù chỉ mới ra mắt được 3 ngày.

Có thể nói đã lâu lắm rồi mới có một bộ phim điện ảnh Việt thu hút được sự chú ý của khán giả đến như thế. Không đơn thuần là một bộ phim điện ảnh chuyển thể từ cổ tích, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” còn đem đến cho người xem nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị. Từ những chi tiết thú vị được thêm vào nội dung, cảnh quay tuyệt đẹp ở Ninh Bình, kỹ xảo hành động đẹp mắt cho đến diễn xuất của dàn diễn viên đều được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ.


Chính bởi lẽ đó mà ngay từ khi chưa ra mắt, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã trở thành chủ đề Hot của giới truyền thông cũng như khán giả yêu phim. Thế nên dù bộ phim không được công chiếu ở CGV, thì điều đó cũng không hề làm ảnh hưởng đến lợi nhuận mà nó đạt được sau khi ra mắt. Sau 3 ngày khởi chiếu bộ phim đã đem về 21.819.880.000VNĐ (tương đương với lượt người xem trên toàn quốc là 288.432 lượt), dù mưa to, bão lớn ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, dù tình trạng khó đặt vé xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.


Số suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (thứ Sáu 19/08/2016) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ 2 hơn 800 suất, ngày thứ 3 trên 900 suất và đến ngày hôm nay (thứ Hai 22/08/2016) đã là trên 950 suất chiếu. Trong đó, có những rạp chiếu phải tăng suất khuya để kịp đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Sự ủng hộ của khán giả dành cho phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã cho thấy được những nỗ lực đáng ghi nhận của đoàn làm phim. Dù còn nhiều nhược điểm nhưng bộ phim này vẫn được coi là một “làn gió mới” cho điện ảnh Việt Nam trong khi không có nhiều tác phẩm hay và ấn tượng. Và cũng từ đó sẽ tạo tiền đề để cho những nhà làm phim Việt Nam mạnh dạn hơn trong việc bắt tay vào sản xuất những dự án chuyển thể từ truyện cổ tích.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất