Khai máy 'Ngọc Cốt Dao', tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo

Tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến dân tình không khỏi xôn xao vì visual quá chất lượng, không hổ danh mỹ nam cổ trang thế hệ mới.

Sáng 29/3, Weibo của hãng phim truyền hình Đằng Tấn thông báo chính thức khai máy bộ phim Ngọc Cốt Dao do cặp đôi Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính. Ngay sau đó, nhà sản xuất cũng công bố poster đầu tiên của phim, tạo hình 2 nhân vật chính được hé lộ.

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-1
Tạo hình mới của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn.

Trong poster, Tiêu Chiến xuất hiện với bộ trang phục trắng thuần, trên tay cầm một cuốn sách cổ. Kèm theo bức ảnh của Tiêu Chiến là dòng chú thích: "Người khoác ánh sao phiêu nhiên đến, hắn là thần quan bạch y thanh thoát - Thời Ảnh"

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-2

Tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến dân tình không khỏi xôn xao vì visual quá chất lượng, không hổ là mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Nhiều người còn khen ngợi nhân vật Thời Ảnh trong Ngọc Cốt Dao còn đẹp hơn cả Ngụy Anh trong Trần Tình Lệnh.

Ngọc Cốt Dao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt. Phim kể về mối tình giữa quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn) với cá tính phóng khoáng, mạnh mẽ và thế tử Thời Ảnh (Tiêu Chiến), cao ngạo, lạnh lùng. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cùng viết lên một chuyện tình đẹp.

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-3

Tuy nhiên, vận mệnh khiến mối tình của hai người gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Bằng tình cảm mãnh liệt cũng như sự can đảm, thông minh, Chu Nhan và Thời Ảnh vượt qua khó khăn để đến được với nhau.

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang tiếp theo của Tiêu Chiến sau dấu ấn ở nhiều tác phẩm như: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục Lang Điện Hạ.

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-4

Hiện nay, trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc còn rộ lên thông tin có đến 37 cảnh hôn trong Ngọc Cốt Dao. Nguồn tin này chú thích thêm: "Không biết điều này có gây sốc cho các fan Tiêu Chiến không vì hầu hết các cảnh hôn trong kịch bản đều là của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn".

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-5
Cảnh hôn hiếm hoi của Tiêu Chiến và bạn diễn nữ.

Trong các phim trước đây của Tiêu Chiến, cảnh hôn thường rất tiết chế bởi những phim Tiêu Chiến tham gia không phải ngôn tình lãng mạn mà thường là phim võ hiệp hành động. Các fan cũng hiếm khi được xem một cảnh hôn thực sự ngọt ngào của Tiêu Chiến trên màn ảnh. Vì thế, thông tin này khiến mạng xã hội "chấn động".

Khai máy Ngọc Cốt Dao, tạo hình mới của Tiêu Chiến khiến fan chao đảo-6
Ngụy Anh (Tiêu Chiến) trong "Trần Tình Lệnh".

Với sức nóng của Tiêu Chiến hiện nay, Ngọc Cốt Dao hứa hẹn sẽ là tác phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Qua hình ảnh poster đầu tiên, fan hâm mộ hi vọng vai diễn Thời Ảnh sẽ thật thành công và vượt qua cả tượng đài "Ngụy Vô Tiện" trước đó của nam thần cổ trang này.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-moi-cua-tieu-chien-trong-ngoc-cot-dao-n-256280.html

Tiêu Chiến phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất