Thanh Duy chẳng xấu hổ khi bị gọi là ca sĩ hội chợ

(2Sao) - Hôm qua 4/7, Thanh Duy đã có buổi ra mắt album tại biệt thự triệu đô - địa điểm vừa quay MV Trái Tim Nhân Mã.

Sau thời gian dày công thực hiện, Thanh Duy và ekip đã chính thức họp báo giới thiệu album “Trái Tim Nhân Mã” cùng MV hoành tráng với sự tham gia của đông đảo khách mời như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie, Ái Phương, Hòa Minzy, Đại Nhân…











Xuân Lan làm MC cho chương trình


Album “Trái Tim Nhân Mã” là một bước ngoặt quan trọng của Thanh Duy sau 7 năm kể từ ngày phát hành album đầu tay, do đó, nam ca sĩ và ekip đã tốn rất nhiều thời gian để lên ý tưởng, chuẩn bị bài hát và dốc sức đầu tư cho album.




8 ca khúc đều được lựa chọn kỹ càng, chứa đựng những ý nghĩa riêng đối với Thanh Duy Mỗi bài hát sẽ mang đến những câu chuyện và cảm xúc muôn màu khác nhau của một chàng trai cung Nhân Mã luôn giàu năng lượng nhưng cũng rất mơ mộng và nhạy cảm.

Đó là lý do album lần này của Thanh Duy được đặt tên “Trái Tim Nhân Mã”. Trong album mới, Thanh Duy muốn thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc bằng cách thể nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, RnB, Dance, Ballad, và qua những câu chuyện bằng âm nhạc chia sẻ những cảm xúc và con người đầy màu sắc của mình.




Thanh Duy lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi liên tục biến hóa, thay đổi hình ảnh với phong cách lịch lãm, hiện đại và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, MV của ca khúc chủ đề – “Trái Tim Nhân Mã” vừa ra mắt cách đây vài ngày và đang là MVVpop hot nhất thời điểm hiện tại với gần 400.000 lượt xem sau hơn 3 ngày ra mắt. Đây là MV được đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay của Thanh Duy nhằm mang lại sản phẩm ấn tượng và thú vị nhất.




Chỉ riêng chi phí cho bối cảnh căn biệt thự triệu đô, xe mui trần, “cát-xê” của các diễn viên động vật xuất hiện trong MV đã gấp đôi chi phí cho các MV trước đây. Dù vậy, những nỗ lực và công sức đầu tư của Thanh Duy và ekip đã được đền đáp với lượt xem khủng trên kênh Youtube cùng với rất nhiều phản hồi đầy tích cực từ khán giả và truyền thông.




Trong buổi họp báo hôm qua, Thanh Duy cũng đã chia sẻ về những khó khăn trước đây, mặc dù sau khi được khán giả biết đến với danh hiệu Á quân Vietnam Idol nhưng cuộc sống của anh vẫn rát khó khăn. Trong thời gian đó, nam ca sĩ trẻ đã phải tạm dừng nghệ thuật để làm việc khác mưu sinh.

Anh cũng chẳng ngại khi thừa nhận mình là ca sĩ hội chợ, vì có những lần diễn đó, Thanh Duy mới biết đến tình cảm của những khán giả lớn tuổi dành cho mình, thậm chí họ còn tặng quà và nhiều người còn bật khóc khi nhìn thấy anh.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất