Thành viên The9 có phát ngôn gây tranh cãi về vị trí center

Tạ Khả Dần bị nghi có phát ngôn mỉa mai, đá xéo vị trí center của Lưu Vũ Hân trong The9.

The9 là nhóm nhạc debut từ show tuyển chọn, vị trí của các thành viên được quyết định bởi số phiếu của fan. Điều này khiến người hâm mộ cực kỳ nhạy cảm về vị trí đứng của từng thành viên, sẵn sàng tấn công thành viên trong nhóm nếu phát hiện việc đứng nhầm vị trí. Fandom của center Lưu Vũ Hân nổi tiếng là khá gay gắt về vấn đề này, nhiều lần khơi mào cuộc chiến nội bộ vì những tranh cãi liên quan đến quyền lợi của idol.

Trong show thực tế của The9, các thành viên nhiều lần thể hiện sự lo lắng khi đối đầu center của nhóm là Lưu Vũ Hân. Họ thường tránh việc phải đối đầu trực tiếp trong trò chơi hay cực kỳ chú ý vị trí đứng, không muốn trở thành tâm điểm chỉ trích chỉ vì lỡ đứng giữa, chiếm mất chỗ trung tâm. Trong tập phát sóng mới nhất, cô nàng Tạ Khả Dần tiếp tục có những phát ngôn gây chú ý, khiến nhiều người cho rằng nội bộ The9 đang dần xa cách vì cuộc chiến giữa các fan.

Thành viên The9 có phát ngôn gây tranh cãi về vị trí center-1
Tạ Khả Dần nhiều lần thể hiện thái độ về vị trí Center của Lưu Vũ Hân.

Trong lúc phỏng vấn cùng khách mời Lý Đản, Lưu Vũ Hân có ý để Tạ Khả Dần đứng vào giữa nhưng cô nàng ngay lập tức từ chối và nói: "Tớ làm sao có thể đứng ở chỗ này được? Cậu là center". Sau đó, Tạ Khả Dần mời Lý Đản đứng giữa và nói: "Ngài là tiền bối, họ sẽ không mắng ngài, họ mắng tôi".

Phát ngôn của thành viên The9 khiến nhiều người cho rằng các thành viên đang quá chú trọng vị trí center, đứng giữa cũng không dám và luôn mang tâm lý lo lắng sẽ bị mắng trên mạng xã hội. Điều này xuất phát từ việc fan của Lưu Vũ Hân từng nhiều lần chỉ trích các thành viên The9 vì chiếm vị trí trung tâm khi chụp ảnh.

Thành viên The9 có phát ngôn gây tranh cãi về vị trí center-2
Tạ Khả Dần bị chỉ trích vô duyên sau khi chơi trò chơi cùng Lưu Vũ Hân.
Thành viên The9 có phát ngôn gây tranh cãi về vị trí center-3
Tạ Khả Dần còn xin lỗi fan Lưu Vũ Hân.

Đây không phải lần đầu tiên Tạ Khả Dần công thể hiện sự sợ hãi đối với fan Lưu Vũ Hân. Khi chơi trò chơi trên show, nữ rapper nhiều lần công khai xin lỗi Vũ Tản (tên fandom của Lưu Vũ Hân). Hành động này của thành viên The9 nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một bên khen Tạ Khả Dần thẳng thắn, chỉ nói sự thật, một bên chỉ trích cô nàng vô duyên, cố tình nhắc chuyện vị trí center nhiều lần, thể hiện sự bất hòa trong nhóm.

Một số ý kiến bình luận: "Nói một lần được rồi, nói nhiều quá thành ra vô duyên đấy Tạ Khả Dần", "Fan của Lưu Vũ Hân chưa nói gì luôn nhưng đã bị lôi ra mắng rồi", "Tất nhiên là cô không thể đứng giữa rồi, có phải center đâu", "Nói như thể ai bắt nạt không bằng, chúng tôi chưa nói gì mà", "Không biết thẳng thắn hay vô duyên nhưng tôi thấy khó chịu lắm", "Có vẻ thảo mai lắm, chưa ai nói gì nhưng đã giải thích trước rồi"...

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/thanh-vien-the9-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-vi-tri-center-4196562.html

THE9 Lưu Vũ Hân

Tin tức mới nhất