Cụ bà bị chó dữ cắn tử vong, tài xế bỏ đi như không thấy gì

Con vật hung dữ cắn vào vùng đầu và cổ nạn nhân, không chịu nhả ra, thậm chí còn kéo lê nạn nhân di chuyển một đoạn dài trên nền đất hơn 2 phút.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 17/9 tại thôn Nam Thư, huyện Tử Nê, Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Nạn nhân là cụ Quách, 71 tuổi, người địa phương. 

Cụ thể, cụ Quách đang đi dạo cùng em gái thì một chú chó lớn màu đen lững thững đi theo sau, cách họ 1 đoạn.

Sau đó, chú chó bất ngờ lao tới tấn công cụ Quách dữ dội. Thấy vậy, em gái cụ đã tìm cách giữ cụ lại nhưng do con chó dùng lực quá mạnh nên cụ Quách đã bị kéo ngã xuống nền đất. 

Em gái cụ vừa hô hoán, vừa tìm cách kéo chú chó ra nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Con vật hung dữ cắn vào vùng đầu và cổ nạn nhân, không chịu nhả ra, thậm chí còn kéo lê nạn nhân di chuyển một đoạn dài trên nền đất trong hơn 2 phút.

Khi thấy nạn nhân không còn chống cự lại được, con chó bỏ đi. Cụ Quách được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Bên cạnh việc thấy sự hung hăng của con chó, dân tình còn phát hiện một tài xế xe tải đứng cạnh chiếc xe đỗ ngay gần đó. Người này ngồi trong xe, nghe thấy ồn ào nên đã mở cửa ra xem xét tình hình.

Thế nhưng dù nhìn thấy nạn nhân đang bị con chó tấn công dữ dội và có người cầu cứu, anh ta vẫn mặc kệ, quay người trèo lại vào buồng lái rồi nổ máy xe, rời khỏi hiện trường. 

Hành động của nam tài xế đã bị cư dân mạng lên án gay gắt và cho rằng anh ta sống quá lạnh lùng, quá vô cảm. 

Cụ bà bị chó dữ cắn tử vong, tài xế bỏ đi như không thấy gì-1

Theo lời kể của con trai nạn nhân, thủ phạm cắn mẹ anh ta tử vong là vật nuôi của chủ một nhà hàng trong thôn.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau vụ việc, chủ nhà hàng cũng nhờ người tới thăm hỏi gia đình anh Hoàng và ngỏ ý bồi thường hơn 10 nghìn NDT (khoảng 35 triệu đồng) nhưng anh Hoàng không đồng ý.

Anh Hoàng sau đó đến đồn cảnh sát báo án với mong muốn đòi lại công bằng cho mẹ mình. 

Cho đến hiện tại, 2 bên vẫn chưa thương lượng được cách giải quyết. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


tài xế xe tải chó cắn

Tin tức mới nhất